Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Đối thoại với các chiến sĩ

Cập nhật: 01-08-2012 | 00:00:00

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức hội nghị đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ về các hoạt động thực hiện nhiệm vụ, học tập và sinh hoạt 6 tháng đầu năm.

Nhờ thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ thị hướng dẫn của cấp trên về thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; đồng thời tập trung tuyên truyền, giáo dục cho các đối tượng nhận thức ý nghĩa, tầm quan trọng của việc thực hiện quy chế dân chủ trong cơ quan, đơn vị... Nhờ đó đã phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất về tư tưởng lãnh đạo, chỉ huy đã thể hiện rõ mối quan hệ đoàn kết quân nhân với xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Tại buổi đối thoại trên tinh thần cởi mở, chân tình đã tạo không khí sôi nổi với nhiều ý kiến nêu ra những gút mắc, khó khăn, đặc biệt là trong quá trình học tập công tác bảo đảm dân chủ, công khai minh bạch, góp phần nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên