Kết quả tìm kiếm cho "Đau lòng"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 93

Điều chỉnh tăng giá xăng dầu: Người tiêu dùng, tiểu thương và doanh nghiệp đều lo lắng! 

Cập Nhật 30-08-2012

Lần tăng giá xăng dầu vào chiều tối 28-8 không làm ngạc nhiên đối với nhiều người, vì trước đó đã có quá nhiều dấu hiệu dự báo xăng dầu sẽ tăng giá. Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng (NTD), tiểu thương và doanh nghiệp (DN) đều lo lắng mặt bằng giá cả sẽ tăng mạnh trong những ngày tới...

Cao Minh Hiếu: Học trường làng thi đậu đại học đạt điểm cao 

Cập Nhật 21-08-2012

Cái tin Cao Minh Hiếu, nguyên là học sinh trường THPT Phước Vĩnh (Phú Giáo) thi đậu Đại học Y Dược TP.HCM với  28 điểm, là thí sinh đạt điểm cao nhất tỉnh trong mùa thi này đã thật sự gây sốc đối với nhiều học sinh. Ngoài ra em còn thi  đậu ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM với 23 điểm, trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại 29,5 điểm (một trong 3 thủ khoa trong kỳ tuyển sinh của trường này). Càng bất ngờ hơn khi cấp I, II Hiếu học ở trường làng, cấp III ra thị trấn học và suốt 12 năm học chỉ học thêm duy nhất tháng cuối cùng của lớp 12.

Toyota trình làng Fortuner máy dầu mới 

Cập Nhật 09-08-2012

Ngày 8-8 tại Indonesia, Toyota đã giới thiệu Fortuner phiên bản mới nhất mang tên Grand New Fortuner với thay đổi đáng chú ý về động cơ máy dầu mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Đầu tư cơ sở vật chất trường lớp theo hướng đồng bộ, tránh lãng phí 

Cập Nhật 17-07-2012

Chiều qua (16-7), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung chủ trì cuộc họp nghe đoàn giám sát báo cáo kết quả công tác giám sát quy hoạch và đầu tư phát triển mạng lưới trường lớp trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2011-2015. 

Tránh lãng phí trong việc đầu tư trang thiết bị y tế, giáo dục 

Cập Nhật 29-02-2012

(BDO) Chiều nay (29-2), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì họp đoàn kiểm tra việc đầu tư, quản lý, sử dụng, khai thác các trang thiết bị y tế và giáo dục của các cơ sở y tế, giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh.

Dấu lặng buồn trên cúp vô địch! 

Cập Nhật 29-08-2011

Bóng đá Việt Nam vừa ghi dấu thêm một dấu lặng buồn, khi “bóng đá tình nghĩa” một lần nữa lại lên ngôi ngay trong ngày kết thúc mùa bóng 2011 với trận chung kết Cúp Quốc gia.

Vòng đấu cuối lượt đi mùa bóng 2011, Hòa Phát Hà Nội - B.Bình Dương: Chủ tự tin, khách lo lắng! 

Cập Nhật 29-04-2011

Cuối tuần này giải bóng đá VĐQG V-League 2011 sẽ khép lại giai đoạn lượt đi sau vòng đấu thứ 13. Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là trận cầu trên sân Pleiku giữa tân vô địch lượt đi SLNA và chủ nhà HAGL. Nhưng với người hâm mộ đất Thủ, chuyến làm khách của CLB Becamex Bình Dương (B.BD) trên sân Hàng Đẫy của HPHN nhận được sự chú ý đặc biệt.

Dấu lặng buồn trong ngày chung kết Cup Becamex IDC 

Cập Nhật 21-09-2010

Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương, tranh Cup Becamex IDC lần thứ 5-2010 đã khép lại với những thành công đậm nét về chất lượng chuyên môn. Tuy nhiên, ngày chung kết - phát giải đáng lý còn vui và ấn tượng hơn nữa, nếu không xảy ra những hình ảnh phản cảm từ đội Môi trường Asia Tech (MTA).Sau khi tiếng còi tan trận vừa vang lên, các cầu thủ MTA đã tiến đến vây bàn trọng tài và đại diện BTC giải, buông ra những lời thóa mạ rất khó nghe. Các cầu thủ MTA cho rằng, tổ trọng tài đã cố tình “bắt ép” họ để giúp cho đội Nỗ Lực. Thậm chí, có ít nhất 3 cầu thủ đội MTA đã đùng đùng cởi áo thi đấu mà mình đang mặc ném xuống đất, để mình trần trùng trục mà cứ thế xỉ vả trọng tài, BTC giải và cả các chiến sĩ cảnh sát bảo vệ làm nhiệm vụ giữ gìn trật tự trên sân. Các khán giả có mặt trên khán đài A không giấu được sự bất bình khi chứng kiến hình ảnh một cầu thủ của MTA sau khi cởi áo ném xuống đường piste sân vận động đã cố tình dùng giày chà đạp lên nhiều lần.

Dấu lặng tài năng! 

Cập Nhật 24-08-2010

Sự kiện giáo sư toán học trẻ tuổi Ngô Bảo Châu giành giải thưởng danh giá Fields vừa được trao tặng tại Đại hội Toán học thế giới thực sự đã làm nức lòng hàng triệu trái tim Việt. Sự tự hào đó là hiển nhiên đối với bất cứ một quốc gia nào mỗi khi người của quốc gia đó bước lên đỉnh vinh quang của thế giới. Với người Việt ta, niềm tự hào qua sự kiện vừa nêu là vô cùng lớn, quá ý nghĩa, bởi đây là lần đầu tiên trong ngành toán học, một nhà khoa học Việt Nam “hiên ngang” đứng ở đỉnh cao nhất, được cộng đồng các nhà toán học toàn thế giới vinh danh.

Đâu dễ lãng quên 

Cập Nhật 25-06-2010

Kể từ khi chia tay với Tổng thống (TT) Pháp Nicolas Sarkozy vào tháng 10-2007 sau 11 năm nên nghĩa vợ chồng, bà Cecilia hầu như bị công chúng Pháp lãng quên vì bà không còn vai trò đệ nhất phu nhân có nhiều đóng góp trong công tác đối ngoại.

Quay lên trên