Kết quả tìm kiếm cho "Đo lường chất lượng"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 137

Trường THCS Chu Văn An (TP.Thủ Dầu Một): Đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 

Cập Nhật 22-10-2012

Trường THCS Chu Văn An là một trong những trường THCS trong tỉnh đi đầu về các phong trào thi đua dạy và học trong giai đoạn đổi mới giáo dục phổ thông. Do triển khai có hiệu quả các nội dung giáo dục trong nhà trường, chỉ tính trong 4 năm học qua, kết quả học tập bình quân đạt 95,3% học sinh từ trung bình trở lên, có 268 học sinh giỏi, 9 học sinh giỏi quốc gia, nhà trường đã được các cấp tặng bằng khen và vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất. Từ cơ sở đó, trường đã tự đánh giá kiểm định chất lượng. Và qua kết quả đánh giá của Sở Giáo dục và Đào tạo, trường đạt 47/47 tiêu chí đã đề ra đối với trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Trường THCS Chu Văn An đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 

Cập Nhật 18-10-2012

(BDO) Sáng nay (18-10), Trường THCS Chu Văn An (TP.TDM) đã long trọng tổ chức lễ công nhận trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3. Đây là trường THCS thứ 2 và là trường học thứ 4 của TP.TDM đạt được tiêu chuẩn này.

Đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 

Cập Nhật 24-05-2012

Sáng qua (23-5), trường THCS Vĩnh Hòa đã long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục mức độ 3.  Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Dương Thế Phương (bìa phải) trao bằng công nhận trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 cho Ban Giám hiệu trường THCS Vĩnh Hòa

Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 

Cập Nhật 01-03-2012

(BDO) Sáng 1-3, Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (TX.TDM) đã làm lễ công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Trường Tiểu học Định Hòa (TX.TDM) đạt chuẩn chất lượng giáo dục mức độ III 

Cập Nhật 28-02-2012

(BDO) Sáng nay (28-2), Trường Tiểu học Định Hòa (TX.TDM) đã tổ chức lễ công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục mức độ III. Đây là trường đầu tiên của thị xã đạt được danh hiệu này.

Thông báo số điện thoại đường dây nóng phản ánh về chất lượng đo lường xăng dầu 

Cập Nhật 15-02-2012

Với tình hình cháy nổ xe cơ giới trong thời gian vừa qua, cũng như qua công tác kiểm tra đo lường, chất lượng xăng dầu năm 2011, cơ quan chức năng đã phát hiện và xử lý nghiêm nhiều trường hợp gian lận về đo lường và chất lượng từ các thông tin phản ánh của người tiêu dùng. Để người tiêu dùng biết và phản ánh kịp thời cho cơ quan chức năng nếu thấy nghi ngờ có sự vi phạm về chất lượng, đo lường xăng, dầu tại các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh thông báo số điện thoại đường dây nóng (số điện thoại thường trực) như sau:

Công ty Tân Bửu Long: Lấy chất lượng làm thước đo thương hiệu 

Cập Nhật 25-08-2011

Để gầy dựng và khẳng định thương hiệu, ngay cả thời điểm khó khăn do trượt giá, Công ty TNHH Tân Bửu Long vẫn giữ vững phương châm: “Chất lượng và tiến độ”. Đến nay, trên thương trường công ty đã là một thương hiệu xây dựng có uy tín trong khu vực vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 

Cập Nhật 10-08-2011

Sáng qua (9-8), trường tiểu học Lương Thế Vinh (phường An Thạnh, TX.Thuận An) đã tổ chức lễ công nhận trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Quay lên trên