Trường Tiểu học Định Hòa (TX.TDM) đạt chuẩn chất lượng giáo dục mức độ III

Cập nhật: 28-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (28-2), Trường Tiểu học Định Hòa (TX.TDM) đã tổ chức lễ công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục mức độ III. Đây là trường đầu tiên của thị xã đạt được danh hiệu này.

 Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Hồng Sáng (bìa trái) trao bằng công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cho Ban giám hiệu trường. Trường Tiểu học Định Hòa được thành lập từ tháng 8-1976. Đến năm 2003 trường được tỉnh, ngành quan tâm đầu tư xây mới gồm 23 phòng học và đầy đủ phòng chức năng, đáp ứng cho yêu cầu dạy 2 buổi/ngày. Đội ngũ giáo viên của trường đều đạt chuẩn và trên chuẩn, có ý thức tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ, có sáng kiến, kinh nghiệm liên quan đến các hoạt động giáo dục.

Những năm qua, tập thể nhà trường đã không ngừng phấn đấu về mọi mặt, có kế hoạch và biện pháp cải tiến các hoạt động dạy và học để nâng cao chất lượng giáo dục. Năm học 2010-2011, trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Sau đó nhà trường đăng ký trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục và liên tục phấn đấu để đạt danh hiệu này. Kết quả, trường đạt 30/33 tiêu chí theo quy định của Bộ GD-ĐT đối với một trường chất lượng giáo dục.

A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X