Trường tiểu học Lê Hồng Phong đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3

Cập nhật: 14-03-2012 | 00:00:00

Sáng qua (13-3), UBND TX.TDM đã tổ chức lễ công nhận trường tiểu học Lê Hồng Phong (phường Hiệp Thành) đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 (ảnh). Như vậy đến nay, TX.TDM đã có 3 trường được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

 

Tháng 7-2002, trường tiểu học Lê Hồng Phong được xây dựng mới và chính thức đi vào hoạt động, với cảnh quan sư phạm hoàn chỉnh, khang trang. Nhà trường luôn chú trọng đổi mới phương pháp giáo dục gắn với đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt,  phát huy sáng kiến kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Trường đã triển khai thực hiện chủ trương học 2 buổi/ngày của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định đạt 100%. Đội ngũ cán bộ, giáo viên luôn tận tâm, tận tụy với nghề, hết lòng vì học sinh, với tỷ lệ 100% giáo viên đạt chuẩn.

 Trường tiểu học Lê Hồng Phong đã đạt chuẩn quốc gia giai đoạn I vào năm 2004, giai đoạn II năm 2010; tỷ lệ học sinh lên lớp trong năm học 2009-2010 chiếm 99,5%, trong đó tỷ lệ học sinh giỏi chiếm 78,9%. Qua kết quả tự đánh giá, trường đạt 6 tiêu chuẩn theo quy định, đạt 32/33 tiêu chí công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=358
Quay lên trên
X