Kết quả tìm kiếm cho "Đoàn khối Các cơ quan tỉnh"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 125

Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp 

Cập Nhật 04-01-2013

Phát huy vai trò thanh niên xung kích của đoàn viên thanh niên (ĐVTN), Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; thực hiện cải cách hành chính… góp phần tạo sân chơi lành mạnh cho ĐVTN, đồng thời tạo cơ hội để tuổi trẻ cống hiến sức mình xây dựng quê hương.

Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cán bộ Đoàn 

Cập Nhật 22-09-2012

Trong 3 ngày (21 đến 23-9), Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cán bộ Đoàn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM. Lớp học nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận và nghiệp vụ công tác thanh niên cho Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành (UVBCH) các cơ sở Đoàn trực thuộc, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn tại cơ sở. Nội dung bao gồm những bài học lý luận chính trị; kỹ năng sinh hoạt tập thể: làm việc nhóm, tư duy sáng tạo...; kỹ năng thực hành xã hội; phương thức nắm bắt và định hướng tư tưởng, dư luận của đoàn viên, học viên qua các diễn đàn điện tử, trang mạng xã hội... Lớp tập huấn có trên 100 học viên tham dự.

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Nổi bật với các hoạt động hướng về cộng đồng 

Cập Nhật 13-09-2012

- Lễ tổng kết chiến dịch thanh niên - học sinh sinh viên tình nguyện hè năm 2012

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, nhiệm kỳ 2012-2017: Sẽ giới thiệu hơn 1.000 đoàn viên ưu tú cho Đảng 

Cập Nhật 19-07-2012

Sáng qua (18-7), Đại hội đại biểu Đoàn khối Các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ IV (2012 - 2017) đã bế mạc. Ban Chấp hành Đoàn khối Các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2012-2017 ra mắt đại hội

Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Xuất hiện nhiều mô hình hay, cá nhân điển hình 

Cập Nhật 18-07-2012

Với đặc trưng là thanh niên (TN) cán bộ công chức, viên chức và trường học, trong những năm qua, cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo lời Bác” được tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh hưởng ứng tích cực, biểu hiện bằng nhiều việc làm, hành động cụ thể, mang lại hiệu quả cao trong công tác chuyên môn và hoạt động phong trào tại cơ quan đơn vị. Từ đó, xuất hiện ngày càng nhiều những mô hình hay, cá nhân điển hình, tạo thành khí thế thi đua sôi nổi trong ĐVTN.

Đại hội Đại biểu Đoàn khối Các cơ quan tỉnh lần IV (nhiệm kỳ 2012-2017) 

Cập Nhật 18-07-2012

Sáng nay (18-7), Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IV (nhiệm kỳ 2012-2017)

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Ngày chủ nhật tình nguyện vì an sinh xã hội 

Cập Nhật 18-03-2012

(BDO) Ngày 18-3, đoàn viên thanh niên Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức ngày Chủ nhật tình nguyện vì cộng đồng an sinh xã hội với các hoạt động khám bệnh, phát thuốc miễn phí; bán hàng bình ổn giá, biểu diễn văn nghệ phục vụ cho người dân nghèo tại xã An Thái, huyện Phú Giáo.

Tuổi trẻ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Tình nguyện vì cộng đồng 

Cập Nhật 13-01-2012

Trong năm qua, tuổi trẻ khối Các cơ quan tỉnh (KCCQ) đã có nhiều nỗ lực trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, an sinh xã hội, huy động được sức trẻ chung tay góp sức thực hiện nhiều việc tốt...

Đại hội nhiệm kỳ V của Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Sẽ có nhiều nét mới 

Cập Nhật 02-12-2011

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng có thể nói nhiệm kỳ IV vừa qua, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Khối các cơ quan tỉnh đã thực hiện thành công các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đoàn đề ra, nổi bật với nhiều phong trào xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, vì đàn em thân yêu, vì cộng đồng an sinh xã hội, khẳng định được bản sắc thanh niên của người cán bộ công chức trẻ, Phó Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Vũ Anh Tuấn khẳng định.

Quay lên trên