Kết quả tìm kiếm cho "đánh tràn"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 80

TX.Dĩ An: Họp mặt kỷ niệm 45 năm trận đánh suối Mạch Máng 

Cập Nhật 30-04-2013

(BDO) Sáng nay (30-4), UBND TX.Dĩ An (Bình Dương) phối hợp cùng UBND phường Tân Bình đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 45 năm trận đánh suối Mạch Máng (4.5.1968 - 4.5.2013) và đón nhận Bằng công nhận Di tích lịch sử cấp tỉnh suối Mạch Máng (Suối Sọ).

Những trận đánh làm nên lịch sử của đặc công Việt Nam 

Cập Nhật 30-04-2013

Để dành được đại thắng mùa xuân năm 1975, dân tộc Việt Nam đã đổ biết bao xương máu. 38 năm qua, nhiều chiến công của quân và dân ta đã được tôn vinh, nhưng còn đó biết bao chiến công vang dội nhưng lại thầm lặng, ít người biết tới.

7 lính thủy đánh bộ Mỹ thiệt mạng khi đang tập trận 

Cập Nhật 20-03-2013

Ngày 19-3, Quân đội Mỹ cho biết bảy binh sĩ thuộc Quân đoàn lính thủy đánh bộ của nước này đã thiệt mạng và một số người khác bị thương trong một vụ nổ khi đang tập trận ở bang Nevada.

Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách trận gặp UAE 

Cập Nhật 05-02-2013

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam cho trận đấu với UAE tại vòng Asian Cup 2015.

Bác Hồ luôn dành tình cảm trân trọng đối với đồng bào dân tộc thiểu số 

Cập Nhật 03-12-2012

Sinh thời dù phải suy nghĩ, lo toan nhiều vấn đề của đất nước nhưng Bác Hồ vẫn luôn dành tình cảm hết sức trân trọng và yêu mến đối với đồng bào dân tộc thiểu số trên đất nước Việt Nam. Bác nói: “Giang sơn và Chính phủ là giang sơn và Chính phủ chung của chúng ta. Vậy nên tất cả dân tộc chúng ta phải đoàn kết chặt chẽ để giữ gìn nước non ta, để ủng hộ Chính phủ ta”. Thấm nhuần lời dạy ấy, các dân tộc trên địa bàn tỉnh Bình Dương luôn được các cấp, các ngành dành sự quan tâm, ưu ái trong tinh thần bình đẳng, nhờ đó đời sống của những người dân tộc thiểu số ngày càng vươn lên, làm giàu chính đáng, xây dựng đời sống ấm no và phát triển.

Kỷ niệm 67 năm Ngày Nam bộ kháng chiến (23-9-1945 – 23-9-2012): Chi viện cho mặt trận Sài Gòn - Gia Định, tích cực chuẩn bị đánh địch tấn công vào Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 24-09-2012

Quân và dân Sài Gòn - Chợ Lớn đã đánh trả quyết liệt bằng mọi vũ khí có sẵn trong tay, giặc bị ta cầm chân suốt một tháng ở nội thành Sài Gòn, chịu nhiều thiệt hại.  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại lễ ra mắt bộ sách Lịch sử Nam bộ kháng chiến do NXB Chính Trị Quốc Gia - Sự Thật xuất bản

Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Từ Văn Phước: Dũng cảm, mưu lược trong từng trận đánh 

Cập Nhật 30-07-2012

Ngay từ nhỏ, Từ Văn Phước đã nổi tiếng là người tinh thông võ nghệ nhờ được chân truyền từ cha. Không chỉ giỏi võ, cậu bé Phước đã sớm bộc lộ tính cách gan dạ và trí tuệ vượt trội hơn nhiều so với chúng bạn cùng lứa, nhất là sự hào sảng, sẵn sàng giúp đỡ người thân cô thế yếu. Lợi dụng những lần tham gia đánh trận giả cùng đám bạn trẻ chăn trâu trên đồng để bí mật làm nhiệm vụ giao liên, tiếp tế cho các đồng chí du kích cũng là người cùng làng đang ẩn nấp ở bìa rừng Cò My. Nhờ sự mưu trí và dũng cảm mà cậu bé Phước đã che giấu, bảo vệ an toàn một đồng chí bộ đội trinh sát bị thương ngoài ruộng gò sau một trận đột kích bất thành vào bót địch ở gần ngã tư chùa Thầy Thỏ bấy giờ.

Danh thủ Trần Công Minh dẫn dắt CS Đồng Tháp 

Cập Nhật 21-04-2012

Vài ngày sau khi rời khỏi ĐT Long An, HLV Trần Công Minh đã quay lại quê hương để nhận nhiệm vụ trục vớt con tàu sắp “đắm” CS.Đồng Tháp. Chiều nay (21-4), Công Minh đã ra mắt đội bóng miền Tây Nam bộ…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần đánh giá đúng thực trạng môi trường để có chiến lược bảo vệ 

Cập Nhật 30-07-2010

Sáng qua (29-7), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam chủ trì cuộc họp thông qua dự thảo báo cáo hiện trạng môi trường tỉnh 5 năm (2005-2010). Tính đến hết năm 2009, toàn tỉnh có 10.934 cơ sở sản xuất công nghiệp, nên việc ô nhiễm không khí là do quá trình đốt các nhiên liệu hóa thạch tạo ra bụi, khí, các chất hữu cơ chưa cháy hết, quá trình thất thoát, rò rỉ trên dây truyền công nghệ, các quá trình vận chuyển hóa chất bay hơi, bụi... Về nguồn phát sinh chất thải, theo thống kê lượng chất thải y tế phát sinh trên địa bàn tỉnh khoảng 3.155kg/ngày, trong đó chất thải y tế nguy hại là 612kg/ngày. Công nghệ xử lý rác thải y tế tại các bệnh viện của tỉnh đều là công nghệ đốt, hiện có 7/17 bệnh viện có trang bị lò đốt chất thải y tế, với công suất tổng cộng là 142kg/ngày, các lò đốt khi vận hành đã gây ảnh hưởng đến môi trường.

Quay lên trên