Kết quả tìm kiếm cho "đôi khi"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 89

Gắp con vắt dài 10cm trong khí quản 

Cập Nhật 16-08-2011

Ngày 16-8, Bệnh viện Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết vừa gắp con vắt rừng dài 10cm ra khỏi khí quản một người ở huyện Bố Trạch.

Giải quyết dứt điểm các đơn khiếu nại về đất đai khi mở rộng địa giới hành chính 

Cập Nhật 23-02-2011

Thực hiện NQ số 36/NQ-CP ngày 11-8-2009 của Chính phủ về việc điều chỉnh địa giới hành chính huyện Bến Cát, huyện Tân Uyên để mở rộng địa giới hành chính TX.TDM; thành lập các phường thuộc TX.TDM; thành lập thị trấn Thái Hòa thuộc huyện Tân Uyên, UBND TX.TDM đã nhận bàn giao các hồ sơ khiếu nại về đất đai của nhiều hộ dân do UBND huyện Tân Uyên chuyển giao, gồm 11 đơn, chủ yếu khiếu nại các quyết định cưỡng chế thực hiện quyết định thu hồi đất.

Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc rét kéo dài 

Cập Nhật 14-01-2011

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, một bộ phận không khí lạnh vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía nam; dự báo khoảng đêm 14-1 và ngày 15-1, bộ phận không khí lạnh này sẽ tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc.

Tuyển sinh đại học - cao đẳng năm 2011: Nhiều lựa chọn khi thí sinh học trường nhà 

Cập Nhật 07-01-2011

Tuyển sinh đại học - cao đẳng (ĐH-CĐ) năm 2011 chưa khởi động, nhưng các trường đang trong tư thế sẵn sàng cho công tác tuyển sinh. Hiện nay trên địa bàn tỉnh có 8 trường ĐH, 6 trường CĐ, thí sinh trong tỉnh có nhiều cơ hội, lựa chọn vào ĐH-CĐ trong kỳ tuyển sinh năm nay.

Lưu ý khi trẻ ho khò khè kéo dài 

Cập Nhật 08-12-2010

Các bác sĩ khoa ngoại Bệnh viện Nhi Đồng 2 vừa phẫu thuật thành công một trường hợp u to ở vùng trung thất sau ở trẻ 3 tuổi. Bé P.T.T.H, nhập viện vì sốt và đau bụng nghi sốt xuất huyết, trong quá trình điều trị bé được siêu âm và X quang phổi kiểm tra thì phát hiện có một khối mờ vùng đáy phổi phải, có nốt vôi hóa bên trong kèm theo tràn dịch màng phổi nghi ngờ một khối u vùng ngực.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: Đảng bộ cấp trên cơ sở cần tạo khí thế sôi nổi chào mừng đại hội... 

Cập Nhật 08-07-2010

Hôm qua (7-7), Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức hội nghị đánh giá, rút kinh nghiệm tổ chức đại hội điểm cấp trên cơ sở từ Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010-2015). Theo đánh giá, đại hội đã thành công tốt đẹp, đạt được các mục đích, yêu cầu đề ra của một đại hội điểm cấp trên cơ sở và thí điểm bầu trực tiếp bí thư cấp ủy. Đại hội đã bầu số lượng cấp ủy khóa mới, đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên đủ số lượng theo quy định. Việc tổ chức sắp xếp các đoàn đại biểu, tổ thảo luận được thực hiện khá tốt, nâng cao được chất lượng thảo luận đóng góp vào các dự thảo văn kiện, nhân sự ứng cử vào cấp ủy và các chức danh lãnh đạo. Tuy nhiên, hội nghị cũng đã chỉ rõ những nguyên nhân, hạn chế trong công tác chuẩn bị nội dung văn kiện, nhân sự cho đại hội; công tác tổ chức đại hội và điều hành của đoàn chủ tịch. Rút kinh nghiệm tại Đại hội Đảng bộ thị xã là những nội dung cần biểu quyết phải được thực hiện đầy đủ, chính xác; các số liệu đề cập trong báo cáo nên tập trung vào những số liệu minh chứng cho kết quả đạt được từng lĩnh vực...

Mỹ chi 80 tỷ USD hiện đại hóa vũ khí hạt nhân 

Cập Nhật 14-05-2010

Nhà Trắng ngày 13-5 cho biết Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đề nghị Quốc hội thông qua quỹ tài chính trị giá 80 tỷ USD nhằm duy trì và hiện đại hóa kho vũ khí hạt nhân của nước này trong vòng một thập kỷ tới.

Trung Quốc phản đối kịch liệt kế hoạch Mỹ bán vũ khí cho Đài Loan 

Cập Nhật 30-01-2010

Trung Quốc đã phản đối kịch liệt khi hôm qua Lầu Năm Góc thông báo lên quốc hội Mỹ kế hoạch bán vũ khí trị giá 6,4 tỷ USD cho Đài Loan, trong đó bao gồm cả trực thăng và tên lửa.

Quay lên trên