Kết quả tìm kiếm cho "đăng xuất"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 126

Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Lãnh đạo doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 

Cập Nhật 04-01-2012

Năm 2011, mặc dù bị ảnh hưởng bởi tình hình khó khăn chung cũng như thời tiết không thuận lợi, dịch bệnh gây hại trên một số vườn cây, nhiều loại vật tư tăng... song Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã lãnh đạo đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao, bảo đảm thu nhập cho người lao động.

Gắn hiệu quả sản xuất - kinh doanh với xây dựng Đảng 

Cập Nhật 23-11-2011

Thực hiện chương trình số 51/Ctr-TU của Tỉnh ủy Bình Dương về xây dựng, phát triển tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp (DN) tư nhân và DN có vốn đầu tư nước ngoài, Chi bộ Công ty Cổ phần (CTCP) Đại Thiên Lộc đã được thành lập và hoạt động, đem lại hiệu quả đáng kể. Nhờ sự đồng thuận từ trên xuống dưới, Đại Thiên Lộc ngày càng phát triển mạnh mẽ        Ảnh: M.H

Xuất khẩu gỗ đang có lãi... ảo! 

Cập Nhật 08-10-2011

Nguyên nhân dễ thấy nhất là tỷ lệ doanh nghiệp FDI trong ngành gỗ đã tăng từ 44% lên 58%. Việc tăng số lượng doanh nghiệp FDI không chỉ để tận dụng lợi thế xuất xứ hàng hóa (CO) vì ngành gỗ Trung Quốc đang bị đánh thuế bán phá giá tại Mỹ và một số nước khác mà còn phát huy lợi thế nguồn vốn vay rẻ chỉ từ 3% đến 3,5%/năm so với doanh nghiệp trong nước phải vay với lãi suất từ 17% đến 19%/năm, chưa kể kỹ xảo “chuyển vốn, chuyển giá”.

Inter xuất sắc đăng quang TIM Cup 

Cập Nhật 19-08-2011

Mặc dù Inter đang nhận được nhiều hoài nghi do tình hình đội bóng đang khá bất ổn nhưng họ vẫn xuất sắc vượt qua hai đại kình địch Juventus và AC Milan để đăng quang TIM Cup năm nay.

Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ TNHH MTV: Phát huy vai trò của tổ chức Đảng trong sản xuất - kinh doanh 

Cập Nhật 29-03-2011

Là một doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con, nên nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh gắn với việc xây dựng tổ chức chính trị vững mạnh luôn được TCT TM-XNK Thanh Lễ TNHH MTV đặc biệt chú trọng. Sự vững mạnh của Đảng bộ TCT luôn là động lực cho sự phát triển và hoàn thành nhiệm vụ hàng năm của đơn vị, đã được chứng minh qua thực tiễn.

Sốt xuất huyết vẫn đang tăng cao 

Cập Nhật 14-09-2010

Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh cho biết, trong tháng 8-2010 số ca sốt xuất huyết (SXH) tăng đột biến với hơn 600 ca, nâng tổng số ca SXH trên địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay lên gần 1.490 ca; trong đó có hơn 100 ca nặng độ III, độ IV và 1 ca đã tử vong. Số liệu này cho thấy số ca SXH trên địa bàn tỉnh đã vượt qua mức dự báo dịch và tăng 118 ca so với cùng kỳ năm 2009.

Gạo cho xuất khẩu đang khan hiếm 

Cập Nhật 24-08-2010

Các doanh nghiệp xuất khẩu gạo ở ĐBSCL đang than phiền nguồn cung gạo nguyên liệu cho xuất khẩu hiện khan hiếm. Tại một số địa phương, lúa gạo trong dân và thương lái vẫn còn nhưng doanh nghiệp không mua được vì nông dân chưa bán ra, chờ giá tăng thêm.

Phát huy vai trò tổ chức đảng trong doanh nghiệp: Yếu tố then chốt để phát triển sản xuất - kinh doanh 

Cập Nhật 03-07-2010

Nhờ phát huy vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã đạt hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SX-KD). Thành công này là kết quả từ việc đưa nghị quyết vào thực tiễn.

Nhiều ngành sản xuất đang lo thiếu nguyên liệu 

Cập Nhật 28-06-2010

Thiếu nguyên liệu khiến nhiều ngành hàng sản xuất và xuất khẩu rơi vào thế bị động: sản xuất thiếu ổn định, giá cả thiếu tính cạnh tranh, thị trường mất ổn định cung cầu...Vấn đề này không mới nhưng không được giải quyết triệt để và liên tục tái diễn là do nhiều ngành hàng đang thiếu những quy hoạch phát triển tổng thể, từ khâu nguyên liệu, sản xuất đến xuất khẩu.

Quay lên trên