Kết quả tìm kiếm cho "đại tá"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 84

Đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Thi đua vững chắc là động lực vượt tiến 

Cập Nhật 23-11-2012

Phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh giai đoạn 2009-2012 được triển khai thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc theo đúng luật và các chỉ thị, hướng dẫn của các cấp về đổi mới công tác thi đua - khen thưởng. Các hoạt động thi đua luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp giúp đỡnhiệt tình của các ngành, đoàn thể. Hàng năm, các mục tiêu, chỉ tiêu được xây dựng sát với đặc điểm tình hình nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, địa phương. Việc phát động, ký kết giao ước, đăng ký thi đua giữa tập thể và cá nhân được thực hiện nghiêm túc, nên hoạt động thi đua đã diễn ra sôi nổi, sáng tạo, có chiều sâu và đạt hiệu quả thiết thực. Đặc biệt, chú trọng phát hiện những nhân tố mới, mô hình mới.

Tà áo dài Việt Nam sẽ tung bay trên đất Mỹ 

Cập Nhật 09-09-2012

Ngày 9-9, Nhà thiết kế Đức Hùng sẽ lên đường sang Mỹ tham gia Festival Áo dài 2. Chương trình do Hiệp hội Những người bạn yêu Huế tại Mỹ phối hợp với một công ty của Mỹ tổ chức tại Nhà hát San Jose Center for The Performing Art vào ngày 15-9.

Đại tá Võ Đức Thành, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Khảo sát khả năng động viên nền kinh tế quốc dân, phục vụ quốc phòng và dân sinh 

Cập Nhật 31-08-2012

UBND tỉnh vừa ban hành các Quyết định thành lập Ban Soạn thảo kế hoạch và Kế hoạch tổ chức khảo sát khả năng động viên nền kinh tế quốc dân (NKTQD), bảo đảm nhu cầu quốc phòng (QP). Việc khảo sát được tiến hành nhanh, gọn, đúng thời gian... Đại tá Võ Đức Thành, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã cho biết.

Đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy bộ chỉ huy quân sự tỉnh: Lực lượng vũ trang tỉnh thực hiện phong trào thi đua quyết thắng với tinh thần dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, quyết thắng 

Cập Nhật 24-11-2011

Với chủ đề “Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, quyết thắng, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2011” và mục tiêu “4 nhất”, phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh được phát động trong không khí sôi nổi, Đảng ủy,  Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng (TĐKT) và phong trào TĐQT... Đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cho biết.

Toàn Đảng, toàn dân ta nỗ lực phấn đấu thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, ra sức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng 

Cập Nhật 18-11-2011

Cách đây 81 năm, Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam do Đảng ta và Bác Hồ sáng lập (18.11.1930 - 18.11.2011). Từ Hội Phản đế đồng minh, hình thức đầu tiên của Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) ngày nay. Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam đã phát huy truyền thống đoàn kết quý báu của dân tộc ta, nhân lên gấp bội tinh thần yêu nước của mọi người Việt Nam, đoàn kết, tập hợp các tầng lớp nhân dân trong Mặt trận Dân tộc Thống nhất thành một lực lượng hùng mạnh để đánh đuổi bọn thực dân đế quốc, giành lại độc lập cho Tổ quốc, đem lại tự do hạnh phúc cho đồng bào.

Đại tá Gaddafi đã bị giết tàn khốc thế nào? 

Cập Nhật 21-10-2011

Ông Gaddafi đã lẩn trốn và chỉ huy kháng chiến ở Sirte như thế nào? Phe đối lập đã vây bắt ông ra sao? Còn những "điểm mù" nào trong cái chết của nhà lãnh đạo này?

“Vợ con Đại tá Gadhafi đã chạy sang Algeria” 

Cập Nhật 30-08-2011

Vợ cùng 3 con và các cháu của nhà lãnh đạo Libya Muammar Gadhafi “đã đến Algeria hôm 29/8” - các nhà ngoại giao Algeria xác nhận, trong khi quân nổi dậy Libya tiếp tục đi tìm Đại tá Gadhafi.

Bên trong máy bay sang trọng của Đại tá Gadhafi 

Cập Nhật 29-08-2011

 Phe nổi dậy tại Libya đã tịch thu một máy bay cá nhân của Đại tá Gadhafi, với nội thất sang trọng, tại sân bay Tripoli.

Khám phá 'sào huyệt' của đại tá Gadhafi 

Cập Nhật 25-03-2011

Hiện không ai có thể biết đại tá Muammar Gadhafi ở đâu, nhưng nhà lãnh đạo của Libya chắc hẳn sẽ rất nhớ khu Bab al-Azizia, nơi được coi là "sào huyệt" của ông suốt nhiều năm qua.

Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Đại tá Lê Tính: “Chỗ không đề phòng chính là tử huyệt của địch...” 

Cập Nhật 28-04-2010

Đại tá Lê Tính, nguyên Chỉ huy phó Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sông Bé, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Phước là một trong những người có mặt tại Thủ Dầu Một vào ngày 30-4-1975. Người có bề dày trận mạc và một trong những trận đánh để đời do ông chỉ huy là trận đánh vào Chi khu Chơn Thành trong những ngày cuối tháng 3 và đầu tháng 4-1975, mở đường cho quân ta tiến về giải phóng Thủ Dầu Một, Sài Gòn.

Quay lên trên