Đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Thi đua vững chắc là động lực vượt tiến

Cập nhật: 23-11-2012 | 00:00:00

Phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh giai đoạn 2009-2012 được triển khai thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc theo đúng luật và các chỉ thị, hướng dẫn của các cấp về đổi mới công tác thi đua - khen thưởng. Các hoạt động thi đua luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp giúp đỡnhiệt tình của các ngành, đoàn thể. Hàng năm, các mục tiêu, chỉ tiêu được xây dựng sát với đặc điểm tình hình nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, địa phương. Việc phát động, ký kết giao ước, đăng ký thi đua giữa tập thể và cá nhân được thực hiện nghiêm túc, nên hoạt động thi đua đã diễn ra sôi nổi, sáng tạo, có chiều sâu và đạt hiệu quả thiết thực. Đặc biệt, chú trọng phát hiện những nhân tố mới, mô hình mới.

Có thể khẳng định, phong trào TĐQT là động lực tinh thần mạnh mẽ để cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh nhà nỗ lực phấn đấu để đột phá hoàn thành khá toàn diện trên các mặt công tác tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật. Nổi bật, đã tập trung nâng cao vai trò làm tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương. Xây dựng Đảng bộ - LLVT tỉnh trong sạch vững mạnh, nòng cốt trong củng cố, xây dựng nền quốc phòng vững mạnh, khu vực phòng thủ ngày càng vững chắc…

Đểđưa phong trào TĐQT của LLVT tỉnh đi vào chiều sâu vững chắc, Đảng ủy, BộCHQS tỉnh tiếp tục quán triệt sâu rộng Luật Thi đua - Khen thưởng, các chỉthị, hướng dẫn của trên, quan điểm, tư tưởng của Đảng, Nhànước, Quân đội vềđổi mới công tác thi đua, khen thưởng; Phát huy cao độtính tích cực, tựgiác, sáng tạo của mỗi cán bộ, chiến sĩ; kết hợp chặt chẽphong trào TĐQT của LLVT tỉnh với các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước ởđịa phương; đột phámạnh mẽvào khâu yếu, mặt yếu, tạo ra sức mạnh tổng hợp toàn diện đểthực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụquân sự - quốc phòng địa phương.

 

 THANH LIÊM (lược ghi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=308
Quay lên trên