Kết quả tìm kiếm cho "đại trà"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 129

Kiểm tra công tác bầu cử bổ sung đại biểu HĐND huyện Bắc Tân Uyên 

Cập Nhật 20-05-2014

(BDO) Chiều 20-5, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh, Sở Nội vụ đã có buổi làm việc với Ủy ban bầu cử (UBBC) huyện Bắc Tân Uyên để kiểm tra về tiến độ tổ chức thực hiện công tác bầu cử bổ sung đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016.

Đại biểu và cử tri hài lòng với nội dung chất vấn và trả lời chất vấn 

Cập Nhật 05-12-2013

(BDO) Hôm nay, Kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh khóa VIII bước vào ngày làm việc thứ 2. Các đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi chất vấn và nghe trả lời chất vấn của Giám đốc các Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Công thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn liên quan đến các vấn đề dân sinh được cử tri quan tâm, bức xúc hiện nay.

Trang bị ba tàu tuần tra hiện đại cho cảnh sát biển 

Cập Nhật 26-08-2013

  Một chiếc tàu tuần tra của cảnh sát biển Việt Nam. Sáng 26-8, tại Hải Phòng, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng đã tổ chức lễ bàn giao đưa vào sử dụng 3 tàu cảnh sát biển mang các số hiệu CSB 8003, CSB 2015, CSB 2016 cho Cục Cảnh sát biển.

Khánh thành đường GTNT dài 2.400m tại Trà Vinh 

Cập Nhật 12-08-2013

(BDO) Sau hơn 30 ngày đêm liên tục thi công, 120 sinh viên tình nguyện Mùa Hè Xanh 2013 Khoa Công nghệ vật liệu - trường Đại học Bách khoa TP.HCM, cùng chính quyền và nhân dân địa phương đã làm lễ khánh thành và đưa vào sử dụng công trình đường bê tông nông thôn rộng 3 mét, dài 2.400 mét tại ấp Phú Đức 1, xã Bình Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Tổng kinh phí công trình trên 3 tỷ đồng, từ nguồn đóng góp của tỉnh, huyện, xã và các nhà tài trợ: Công ty cổ phần Tôn Đông Á; Công ty cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân; Công ty xi măng Nghi Sơn; Công ty gốm sứ Kim Trúc. Trong đó nhân dân đóng góp 11.600 m2 đất, cây hoa màu, công lao động, 190 triệu đồng tiền mặt….

Đề nghị trả lại sự tôn nghiêm cho đài liệt sĩ 

Cập Nhật 22-07-2013

Đài Liệt sĩ phường Phú Hòa (TP.TDM), tọa lạc trên đường ĐT743 (khu 8) là nơi để thờ tự các anh hùng liệt sĩ đã xả thân vì nước. Tuy nhiên, nơi đây hiện đang được biến thành điểm kinh doanh cây kiểng! Thiết nghĩ sử dụng hoa kiểng để làm đẹp thêm đài liệt sĩ là điều hợp lý, cần làm nhưng trong quá trình kinh doanh cần sắp xếp gọn gàng và dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ nhằm tạo sự tôn nghiêm cho nơi yên nghỉ của liệt sĩ. Đề nghị chính quyền phường Phú Hòa lưu ý sớm sắp xếp nhằm trả lại sự tôn nghiêm cho đài liệt sĩ nói trên.

Trận bán kết 2 giải vô đỊch bóng đá trẻ U20 thế giới: Uruguay - Iraq Đại diện Nam Mỹ có nhiều ưu thế 

Cập Nhật 10-07-2013

Bóng đá luôn ẩn chứa bất ngờ khi Uruguay giành chiến thắng sít sao 1-0 trước ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là Tây Ban Nha (TBN). Trước trận đấu này, mọi phân tích và đánh giá của giới chuyên môn và người hâm mộ đều đặt cửa thắng cho đội bóng giàu truyền thống TBN bởi ở thời điểm hiện tại, từ cấp đội tuyển đến các giải đấu trẻ, họ đang thừa hưởng những cầu thủ chất lượng và luôn có mặt ở chung kết các giải đấu lớn. Rõ ràng Uruguay vượt qua TBN không phải nhờ vào sự may mắn. Càng thi đấu, đoàn quân của HLV Joan Vezeri càng thể hiện sức mạnh tiềm ẩn. Nhìn lại danh sách 21 tuyển thủ, Uruguaycó rất nhiều cầu thủ đang thi đấu cho các CLB lớn của bóng đá châu Âu. Có thể kể đến là Varela (MU), Amores (Liverpool), Rolan (Bordeux), Lopez (Roma), Olaza (River Plate) hay Pentancourt (PSV Eidhoven), Gimenez (A.Madrid) và Rodriguez (Benfica). Như vậy, có đến hơn nửa đội hình tuyển Uruguay xứng đáng thay thế những đàn anh Forlan, Suarez và Cavani… trong tương lai.   Các tuyển thủ Uruguay mừng chiến thắng tuyển Tây Ban Nha

Trước trận đấu Nigeria - Tahiti, Confederations Cup 2013: Đại bàng xanh bay cao? 

Cập Nhật 17-06-2013

   Nigeria sẽ thắng dễ trước Tahiti?

Đệ nhất phu nhân Hàn bị điều tra gian lận đất đai 

Cập Nhật 13-11-2012

Cơ quan chức năng Hàn Quốc cho biết, phu nhân Tổng thống Lee Myung Bak, bà Kim Yoon Ok, sẽ bị các công tố viên đặc nhiệm thẩm vấn bằng văn bản trong cuộc điều tra liên quan tới những cáo buộc về vi phạm trong việc mua lại một căn nhà nghỉ hưu cho chồng bà.

Chất vấn Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh: “Nóng” khiếu nại, tố cáo kéo dài 

Cập Nhật 23-08-2012

Sáng 22-8, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh tiếp tục phiên họp trực tuyến do Ủy ban Thường vụ QH tổ chức tại Bình Dương với phần chất vấn Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh.   Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại phiên họp trực tuyến

Khung viên phí mới: Không thể áp dụng “đại trà”! 

Cập Nhật 07-08-2012

Phát biểu trên một tờ báo, ông Phạm Lương Sơn, Trưởng ban thực hiện chính sách bảo hiểm y tế (Bảo hiểm xã hội Việt Nam) cho rằng: Đang có những quan điểm chưa đúng, hay có thể nói là sai lầm trong xây dựng viện phí. Không biết thực chất vấn đề như thế nào nhưng mấy ngày qua việc áp dụng thu viện phí và dịch vụ y tế theo khung của liên Bộ Y tế- Tài chính đang gây phản ứng trái chiều nhau.

Quay lên trên