Kiểm tra công tác bầu cử bổ sung đại biểu HĐND huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 20-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 20-5, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh, Sở Nội vụ đã có buổi làm việc với Ủy ban bầu cử (UBBC) huyện Bắc Tân Uyên để kiểm tra về tiến độ tổ chức thực hiện công tác bầu cử bổ sung đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016.

 

Toàn cảnh buổi họp kiểm tra công tác bầu cử ở huyện Bắc Tân Uyên

UBBC huyện Bắc Tân Uyên cho biết, số ứng cử viên đợt bầu bổ sung là 30 sẽ bầu lấy 20 đại biểu HĐND cấp huyện. Toàn huyện có 42 khu vực bỏ phiếu ở 7/10 xã với tổng số trên 31.000 cử tri. Hiện nay, công tác niêm yết tiểu sử các ứng cử viên, bố trí bộ phận tiếp nhận, tập huấn kiểm tra dữ liệu; công tác đảm bảo an ninh trật tự và các công tác khác về tuyên truyền đã thực hiện chu đáo để công tác bầu cử diễn ra thành công trong ngày 25-5.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành đã lưu ý lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Bắc Tân Uyên, UBBC huyện về công tác lãnh đạo, chỉ đạo để công tác bầu cử diễn ra thành công. Trong đó, đặc biệt là chú trọng công tác tuyên truyền đến từng hộ gia đình, vận động người dân tham gia bỏ phiếu đông đủ.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên