Kết quả tìm kiếm cho "đập nước"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương Biwase 2015: Sẽ có 16 đội trong và ngoài nước tranh tài 

Cập Nhật 30-12-2014

Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương Biwase Cup 2015 sẽ khởi tranh từ ngày 28-2 tới và kết thúc vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 với 12 đội xe đạp mạnh trong nước và 4 đội tuyển quốc tế.

Tag: đua xe đạp,Biwase Cup 2015

Giải xe đạp “Về Điện Biên Phủ” năm 2014”: Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương vô địch đồng đội nữ 

Cập Nhật 06-05-2014

Hôm qua (5-5), cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ” năm 2014 đã xác định được các danh hiệu của giải. Kết quả, ê kíp Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (CTNMTBD) đã xuất sắc đoạt danh hiệu vô địch đồng đội chung cuộc; hạng nhì và ba là Đồng Tháp và An Giang. Ngoài danh hiệu này, CTNMTBD còn có 2 VĐV Nguyễn Phan Ngọc Trang và Cao Thị Cẩm Lệ lần lượt đoạt hạng nhì và ba chung cuộc. VĐV vô địch cá nhân nữ của giải là Nguyễn Thị Thật (An Giang). Cua-rơ này cũng đoạt luôn danh hiệu Áo xanh.

Tiến tới Giải Xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương BIWASE Cúp lần IV-2014: Cấp thoát nước Môi trường Bình Dương và mùa giải đầy thách thức 

Cập Nhật 04-03-2014

Trong số các đội dự Biwase lần IV-2014, đội Cấp thoát nước Môi trường Bình Dương (CTNMTBD) được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Áo vàng cá nhân và vô địch đồng đội chung cuộc. Điều này không chỉ xuất phát từ việc họ là đơn vị chủ nhà, có quá trình chuẩn bị chu đáo cho giải, mà đơn giản đây là đơn vị mạnh nhất nhì của làng đua xe đạp nữ, sở hữu những tay đua xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay…

Vỡ đập chắn nước tại Trung Quốc, 11 người thiệt mạng 

Cập Nhật 13-08-2012

Mưa lớn gây ra do bão Haikui đã khiến một đập chắn nước ở tỉnh Chiết Giang, phía đông Trung Quốc bị vỡ, gây ngập lụt nghiêm trọng cho một ngôi làng, khiến 11 người thiệt mạng và 27 người khác bị thương.

Xe đạp lọc nước 

Cập Nhật 23-02-2011

Hãng tin AFP dẫn lời Chủ tịch Nippon Basic Yuichu Katsuura: “Các bạn đạp xe tới một con sông hoặc ao, hồ và tạo ra nước sạch bằng đôi chân của mình”. Người sử dụng đặt ống xuống nguồn nước, đạp xe để hút nước lên và tiếp tục đạp để lọc nước bằng 3 bộ lọc được thiết kế bên cạnh bánh sau của chiếc xe đạp.

Đánh thuế phá giá, doanh nghiệp xe đạp trong nước khốn đốn 

Cập Nhật 28-05-2010

Đại diện Cục quản lý cạnh tranh cho rằng, việc EC có khả năng tiến hành rà soát và gia hạn thuế chống bán phá giá đối với xe đạp Việt Nam xuất khẩu sang châu Âu đang gây quan ngại không chỉ trong các doanh nghiệp Việt Nam mà cả trong các nhà đầu tư, các đối tác kinh doanh hiện tại và tiềm năng của Việt Nam.

Giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương: 20 đội trong và ngoài nước dự tranh 

Cập Nhật 26-02-2010

Đoàn đua đi qua địa phận tỉnh Bình Thuận ở giải BTV Cup 2009Hôm qua, BTC giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương lần VI - BTV Cup 2010 cho biết: Năm nay đã mở rộng lộ trình thi đấu và tăng số lượng khách mời tham gia để nâng quy mô và chất lượng của BTV Cup lên tầm cao mới. Cụ thể, lộ trình đường đua giải lần này được mở rộng đến tỉnh Quảng Trị, thay vì chỉ đến Khánh Hòa như lần V-2009. Đến thời điểm này đã có 4 đội nước ngoài và 16 đội xe đạp mạnh trong nước đăng ký dự tranh. Đây là giải đấu chính thức, nằm trong hệ thống tính điểm hàng năm của Liên đoàn Môtô xe đạp Việt Nam và được tổ chức khá chuyên nghiệp nên thu hút đông đảo các cua-rơ trong và ngoài nước tham dự. Giải sẽ khởi tranh từ ngày 9 đến 18-3 tới.

Hải quan bị nhóm buôn lậu bắt sang nước ngoài đánh đập 

Cập Nhật 22-01-2010

Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh vừa báo cáo Thường trực Tỉnh ủy, UBND đề nghị xử lý nghiêm vụ chống người thi hành công vụ nghiêm trọng xảy ra TP Móng Cái.

Quay lên trên