Kết quả tìm kiếm cho "đập tan"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 64

Afghanistan đập tan âm mưu đánh bom xe quy mô lớn 

Cập Nhật 15-03-2013

  Ảnh minh họa. AFP và Reuters đưa tin tình báo Afghanistan ngày 15-3 cho biết họ đã đập tan âm mưu đánh bom xe quy mô lớn chưa từng có từ trước tới nay tại nước này, trong đó một chiếc xe tải chở 7.800kg thuốc nổ có thể san phẳng một khu vực ở thủ đô Kabul.

Đoàn thanh niên xã Tân Mỹ (Tân Uyên): Hướng đến công tác đền ơn đáp nghĩa 

Cập Nhật 28-12-2012

Trong thời qua, công tác đền ơn đáp nghĩa là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng ủy, UBND xã nói chung và Đoàn TN xã nói riêng đặc biệt quan tâm và thường xuyên thực hiện. Hàng năm, Ban Chấp hành Xã đoàn cùng các ban, ngành, đoàn thể, các chi đoàn kết nghĩa thường xuyên phối hợp tổ chức các hoạt động thăm hỏi và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, các cán bộ lão thành, gia đình cách mạng vào dịp lễ, tết. Bên cạnh đó, Xã đoàn cũng đã tổ chức cho đoàn viên TN chăm sóc nhà bia liên xã, khu di tích, Khu tưởng niệm thi tướng Huỳnh Văn Nghệ nhiều lần trong năm. Mặt khác, Đoàn TN tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền, TN gặp gỡ nhân chứng lịch sử, về nguồn thăm khu di tích lịch sử, khu tưởng niệm…

Lũ, hạn sẽ tấn công Đông Nam Á dồn dập 

Cập Nhật 15-11-2012

Một số thay đổi đã được nhìn thấy, mực nước biển cao hơn khiến mức độ nhiễm mặn của nước tại đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam tăng. Tình trạng đó buộc một bộ phận người dân trong vùng bỏ hoạt động trồng lúa và chuyển sang nuôi tôm. Nếu xét trên phương diện kinh tế thì người dân đang hưởng lợi từ BĐKH do tôm tạo ra nhiều tiền hơn so với lúa. Nhưng chỉ một bộ phận người dân có khả năng nuôi tôm. Một số người đang thích nghi với hoàn cảnh mới, song nhiều người khác đang mất mát do nước biển dâng.

Afghanistan đập tan âm mưu tấn công khủng bố 

Cập Nhật 12-08-2012

  Ảnh minh họa. Các lực lượng vũ trang Afghanistan và liên quân do Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) đứng đầu đã đập tan âm mưu thực hiện hàng loạt vụ tấn công liều chết ở thủ đô Kabul trong ngày hôm nay 12-8, bắt giữ năm đối tượng tình nghi có liên quan đến phiến quân ở Pakistan.

Iran đập tan một loạt âm mưu ám sát nhà khoa học 

Cập Nhật 16-07-2012

Ngày 15-7, Bộ trưởng Tình báo Iran Heidar Moslehi tuyên bố Iran đã đập tan một loạt âm mưu ám sát nhằm vào các nhà khoa học của nước Cộng hòa Hồi giáo này.

Hàn Quốc sẽ đáp trả bất cứ cuộc tấn công nào của Triều Tiên 

Cập Nhật 11-06-2012

Cảnh báo này của Quân đội Hàn Quốc được đưa ra sau khi Bình Nhưỡng liên tiếp đe doạ Seoul.

Nga vừa đập tan âm mưu ám sát Thủ tướng Putin 

Cập Nhật 27-02-2012

  Thủ tướng Nga Vladimir PutinTheo AFP/THX, kênh truyền hình nhà nước Channel One ngày 27-2 đưa tin các mật vụ Nga đã bắt giữ hai đối tượng có liên quan tới âm mưu ám sát Thủ tướng Nga Vladimir Putin vào thời điểm sau khi diễn ra cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 4-3 tới.

Tổng thống Syria có thể đập tan lực lượng nổi dậy 

Cập Nhật 12-02-2012

  Hiện trường vụ nổ nhằm vào lực lượng thực thi pháp luật ở khu vực Hanano thuộc Aleppo ngày 10-2.

“Mỹ đập tan âm mưu tấn công khủng bố đẫm máu” 

Cập Nhật 12-10-2011

  Quang cảnh lễ tưởng niệm vụ khủng bố 11-9

Xã Khánh Bình (Tân Uyên): Người ở lại đáp nghĩa đền ơn 

Cập Nhật 27-07-2011

Để bù đắp phần nào những đau thương, mất mát của đối tượng chính sách, xã Khánh Bình (Tân Uyên) đã ưu tiên thực hiện chương trình xây tặng nhà tình nghĩa (NTN) cho gia đình chính sách đang gặp khó khăn về nhà ở. Và 26 căn vừa xây tặng đã làm ấm lòng cho các đối tượng, gia đình thuộc diện ấy.

Quay lên trên