Kết quả tìm kiếm cho "để hội nhập"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 45

Điều chỉnh kế hoạch tổ chức hội thảo “Những ý tưởng mới tạo động lực để Bình Dương phát triển và hội nhập quốc tế” 

Cập Nhật 11-09-2014

Chiều qua (10-9), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chủ trì cuộc họp điều chỉnh kế hoạch tổ chức hội thảo “Những ý tưởng mới tạo động lực để Bình Dương phát triển và hội nhập quốc tế”.

Tỉnh Đoàn tổ chức nói chuyện chuyên đề thanh niên Bình Dương với hội nhập quốc tế 

Cập Nhật 27-07-2014

Buổi nói chuyện đã thu hút gần 300 cán bộ đoàn ở các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc, thanh niên công nhân tiêu biểu thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp.

Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương: Phát huy truyền thống, đoàn kết, hội nhập để vươn xa 

Cập Nhật 15-01-2014

Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (Bifa) hình thành vào tháng 9-2009 trong bối cảnh nền kinh tế trong và ngoài nước, đặc biệt là ngành chế biến gỗ nói riêng gặp nhiều khó khăn. Sau 7 năm đi vào hoạt động Bifa đã không ngừng lớn mạnh, vươn xa nhờ phát huy tốt sức mạnh đoàn kết và truyền thống tốt đẹp của… “nghề mộc”.

Phát triển bền vững để nâng tầm hội nhập 

Cập Nhật 09-01-2014

Giai đoạn 2007-2013, các chỉ tiêu kinh tế của tỉnh Bình Dương đều tăng trưởng cao và liên tục. Trong đó, từ năm 2007 đến 2012, tổng sản phẩm GDP của tỉnh tăng trưởng bình quân 13,55%/năm, gấp đôi tỷ lệ của cả nước (6,07%/năm) và tăng gấp đôi so năm 2006. Với cơ cấu phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp - dịch vụ - nông nghiệp (65,5% - 30% - 4,5%), hiện Bình Dương đã có 28 khu công nghiệp, 8 cụm công nghiệp với tổng diện tích 8.958,4 ha và 1 khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị, với tổng diện tích 4.196 ha. Tính đến hết năm 2013, Bình Dương đã thu hút 15.050 doanh nghiệp (DN) trong nước với tổng vốn đầu tư là 117.413 tỷ đồng và 2.209 DN có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 18,7 tỷ USD.    Trong quá trình hội nhập kinh tế, Bình Dương chú trọng thu hút các dự án đầu tư kỹ thuật công nghệ cao. Trong ảnh: Sản xuất dây dẫn điện xe hơi tại Công ty Yazaki Eds Việt Nam (TX.Dĩ An). Ảnh: T.SƠN

Nói chuyện chuyên đề “Thanh niên với hội nhập quốc tế” 

Cập Nhật 07-10-2013

Sáng 6-10, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề “Thanh niên với hội nhập quốc tế” với sự tham dự của hơn 400 đoàn viên thanh niên là cán bộ Đoàn các Huyện, Thị, Thành đoàn và khối các cơ quan; các bạn học sinh, sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh.

Để hội nhập thành công 

Cập Nhật 24-09-2013

15 năm về trước, vừa tốt nghiệp đại học, tôi dự tính xin vào làm việc tại một công ty nước ngoài. Trước khi đi xin việc, tôi gặp một số người quen và được họ nhắn nhủ: Làm doanh nghiệp nước ngoài cái đầu tiên họ cần là ngoại ngữ, bằng cấp nhiều khi là thứ yếu. Lúc đó tôi nghĩ họ chỉ nói chơi, nhưng ai ngờ là thiệt… Gần chục công ty tôi đến họ yêu cầu phải giao tiếp bằng tiếng Anh, có nơi yêu cầu tiếng Hoa. Nếu không đáp ứng được ngoại ngữ, rớt..!

Để trẻ khuyết tật hòa nhập với cộng đồng: Trách nhiệm của toàn xã hội 

Cập Nhật 14-09-2013

Dù vẫn còn những khó khăn nhất định, nhưng với sự nỗ lực từ nhiều phía, Bình Dương cũng đang từng bước xây dựng, thực hiện chính sách và biện pháp nhằm giúp đỡ người khuyết tật nói chung và trẻ em bị khuyết tật nói riêng vượt qua khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống cộng đồng.  Em Hà Thị Phương Trinh (giữa), bị khiếm thị đang theo học hòa nhập tại trường THCS Phú Hòa

Chủ tịch Hiệp hội Xuất nhập khẩu Bình Dương Phạm Văn Xô: Sẽ mở rộng lĩnh vực hoạt động để hỗ trợ doanh nghiệp 

Cập Nhật 20-07-2013

Từ đầu năm đến nay, mặc dù kim ngạch xuất khẩu của tỉnh có sự tăng trưởng khá, song tình hình xuất nhập khẩu (XNK) của nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn còn khó khăn. Thời gian qua, Hiệp hội XNK đã có rất nhiều hoạt động tích cực, nhằm tạo thuận lợi cho sản xuất, kinh doanh của DN. Xung quanh vấn đề này, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Văn Xô, Chủ tịch Hiệp hội XNK Bình Dương.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung: Phải để người thu nhập thấp có cơ hội sở hữu nhà ở 

Cập Nhật 08-07-2013

(BDO) Chiều nay (8-7), Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung đã có buổi làm việc với Ngân hàng Nhà nước tỉnh và các ngân hàng thương mại, sở, ngành, doanh nghiệp trên địa bàn về chính sách nhà ở xã hội (NƠXH).

Quay lên trên