Kết quả tìm kiếm cho "để phục vụ"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 94

Xã An Điền (Bến Cát): Nâng cao chất lượng cán bộ để phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 13-06-2013

Trong những năm gần đây, Đảng ủy, UBND xã An Điền (Bến Cát) luôn chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC) gắn với các nội dung thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Nhờ làm tốt công tác CCHC, việc giải quyết các thủ tục hồ sơ cho người dân diễn ra nhanh, hiệu quả hơn nên An Điền đã được UBND tỉnh đánh giá cao về công tác này.

Tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh: Cử tri Phú Giáo đề nghị chấn chỉnh thái độ phục vụ của đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh 

Cập Nhật 06-06-2013

Tiếp tục chương trình hoạt động của đại biểu HĐND tỉnh trước kỳ họp lần thứ 8, HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016; sáng 5-6, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân, cùng các đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã An Thái, Tân Hiệp và An Bình.

Hoạt động công chứng năm 2013: Đề cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tuân thủ pháp luật và thái độ phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 18-01-2013

(BDO) Sáng 18-1, Sở Tư pháp đã tổ chức cuộc họp với đại diện của các tổ chức hành nghề công chứng và đội ngũ công chứng viên hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Mô hình siêu thị mini phục vụ công nhân: Cần sự quan tâm để mở rộng phát triển 

Cập Nhật 13-07-2012

Hàng hóa phong phú tại Siêu thị mini Number one đáp ứng tốt nhu cầu của công nhân lao động

Cần đẩy nhanh tiến độ để sớm đưa vào sử dụng phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 16-05-2012

Nhiều điều khó khi thực hiện dự án

Tổ hướng dẫn thủ tục hành chính Xã đoàn An Sơn (TX.Thuận An): Để phục vụ người dân tốt hơn 

Cập Nhật 11-11-2011

Xu thế phát triển ngày nay đã làm cho người dân ngày càng có nhu cầu tiếp cận, giao dịch với các cơ quan hành chính. Xuất phát từ thực tiễn đó, tháng 7-2010, Xã đoàn An Sơn đã có sáng kiến thành lập Tổ hướng dẫn thủ tục hành chính (TTHC). Sự ra đời của tổ giúp người dân địa phương giải quyết TTHC nhanh gọn, hiệu quả hơn.  Người dân được Tổ hướng dẫn TTHC tận tình giúp đỡ

Quy định trình tự, thủ tục kiểm kê bắt buộc hiện trạng khuôn viên nhà, đất và tài sản gắn liền với đất để phục vụ công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất 

Cập Nhật 08-09-2011

Trong thời gian qua, việc ban hành và áp dụng Quyết định số 50/2009/QĐ-UBND ngày 24-7-2009 của UBND tỉnh về quy định trình tự, thủ tục kiểm kê bắt buộc hiện trạng khuôn viên nhà, đất và tài sản gắn liền với đất để phục vụ công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn tỉnh đã phát huy được tác dụng tích cực trong công tác kê khai, kiểm kê đất và tài sản gắn liền với đất, làm cơ sở để tổ chức làm nhiệm vụ bồi thường, hỗ trợ và tái định cư có cơ sở tính đúng và đủ các khoản cho người sử dụng đất khi Nhà nước thu hồi đất.

Đề cử 2 ông Nguyễn Xuân Phúc và Vũ Văn Ninh làm phó thủ tướng 

Cập Nhật 02-08-2011

Sáng nay (2-8), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trình Quốc hội Quốc hội phê chuẩn việc bổ nhiệm phó thủ tướng, bộ trưởng và các thành viên khác của Chính phủ, trong đó có 2 ứng cử viên mới cho vị trí phó thủ tướng.

Học theo Bác để phục vụ dân tốt hơn 

Cập Nhật 31-05-2011

Phường Dĩ An được Ban chỉ đạo CVĐ “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” TX.Dĩ An chọn làm điểm, nên ngay từ đầu Ban chỉ đạo CVĐ của phường đã có nhiều hình thức tuyên truyền phong phú, đa dạng. Bên cạnh đó, việc tổ chức quán triệt, học tập các chuyên đề về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được tổ chức rộng rãi từ cán bộ, đảng viên, công chức, lực lượng vũ trang đến quần chúng cốt cán ở cơ sở.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Bình Dương luôn chuẩn bị tốt để phục vụ các nhà đầu tư 

Cập Nhật 22-01-2011

Sáng qua (21-1), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với Ban lãnh đạo Hiệp hội Các doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) nhân chuyến đoàn đến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư tại địa phương.

Quay lên trên