Kết quả tìm kiếm cho "đồng bào dân tộc chăm"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Bình Dương: Tích cực chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số 

Cập Nhật 02-12-2015

Trong những năm qua, Bình Dương luôn quan tâm thực hiện các chính sách chăm lo đời sống đồng bào dân tộc thiểu số

Tag: đồng bào dân tộc,thiểu số,chính sách,chăm lo đời sống

Quan tâm chăm sóc sức khỏe cho đồng bào dân tộc thiểu số 

Cập Nhật 12-11-2015

Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung, chăm sóc sức khỏe cho ĐBDTTS nói riêng đã được ngành y tế tăng cường, áp dụng nhiều kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh, cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực.

Tag: sức khỏe,xã hội,dân tộc thiểu số

Nhiều hoạt động chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số 

Cập Nhật 07-10-2015

Từ đầu năm 2015 đến nay, Phòng Dân tộc Văn phòng UBND tỉnh đã hướng dẫn, nhắc nhở các huyện, thị, thành phố tổ chức họp mặt sinh viên dân tộc; phổ biến giáo dục pháp luật và tập huấn khuyến nông cho đồng bào

Tag: đồng bào,dân tộc thiểu số

Nỗ lực chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số  

Cập Nhật 03-04-2015

Ông Giàng Seo Phử, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc đánh giá cao nỗ lực của tỉnh trong việc chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số.

Tag: nỗ lực,chăm lo,đồng bào,dân tộc,thiểu số

Thực hiện di chúc của Bác: Bình Dương luôn chăm lo đời sống đồng bào dân tộc ít người 

Cập Nhật 03-10-2014

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất quan tâm đến đời sống của đồng bào các dân tộc ít người (DTIN). Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng chính là biểu tượng cho tình đoàn kết giữa các dân tộc anh em trên cả nước.

Tag: Di chúc,Chủ tịch,Hồ Chí Minh

Xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng: Nhiều hoạt động chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số 

Cập Nhật 05-08-2014

Hiện nay, trên địa bàn xã Minh Hòa có 182 hộ đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) gồm các dân tộc Chăm, Hoa, Khơ-me, Tà Nung, Mường và Tày, chiếm 8,6% trên tổng số 2.112 hộ dân toàn xã.

Đồng bào dân tộc Chăm (Minh Hòa, Dầu Tiếng): Tích cực lưu giữ bản sắc văn hóa dân tộc 

Cập Nhật 09-11-2011

 Cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) Chăm tại ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng ngày nay đã có nhiều đổi mới. Cuộc sống “hòa nhập” mà vẫn không “hòa tan” đi bản sắc văn hóa dân tộc mà họ đã gầy dựng từ ngàn năm. Trong sinh hoạt đời thường, lễ cưới, các lễ hội cộng đồng vẫn được tổ chức theo thủ tục riêng cùng các nghi thức vốn có.

Xã An Bình (Phú Giáo): Chăm lo đời sống vật chất - tinh thần đồng bào dân tộc thiểu số 

Cập Nhật 04-08-2011

Xã An Bình, huyện Phú Giáo là một trong những xã có đông đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) sinh sống. Trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM), An Bình đã chú ý đến yếu tố dân tộc nhằm tạo ra nét riêng NTM của xã.

Chăm lo tốt đời sống đồng bào dân tộc 

Cập Nhật 03-05-2011

Tròn 65 năm (3-5-1946 * 3-5-2011) Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh số 58 thành lập Bộ Nội vụ, trong đó có Nha Dân tộc thiểu số, nay là Ủy ban Dân tộc. Hai phần ba thế kỷ sát cánh cùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), đội ngũ cán bộ quản lý về công tác dân tộc đã hoàn thành nhiệm vụ giúp Chính phủ "xem xét các vấn đề chính trị và hành chính thuộc về các DTTS trong nước, thắt chặt tình thân thiện giữa các dân tộc sống trên đất nước Việt Nam".

Đồng bào dân tộc chăm ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa, Dầu Tiếng: Đời sống ngày càng tốt hơn 

Cập Nhật 09-09-2010

Trong thời gian qua, bên cạnh nhiệm vụ lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội, Đảng bộ, chính quyền huyện Dầu Tiếng còn quan tâm đến đời sống của cộng đồng tôn giáo nói chung và đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Hồi ở ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa nói riêng. Từ sự quan tâm này, đời sống vật chất cũng như tinh thần của đồng bào dân tộc Chăm đã ổn định, có nhiều hộ vươn lên khá giả.

Quay lên trên