Kết quả tìm kiếm cho "đời sống người lao động"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 118

Quan tâm tốt hơn nữa đời sống người lao động 

Cập Nhật 25-08-2011

(BDO) Những ngày qua, việc giá cả nhiều mặt hàng tăng cao, đời sống người lao động gặp nhiều khó khăn, trở thành câu chuyện thu hút sự quan tâm của người dân, nhất là với người lao động ở các công ty, xí nghiệp.

Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương: Chăm lo đơi sống người lao động 

Cập Nhật 09-06-2011

Nhằm chia sẻ khó khăn với người lao động (NLĐ), Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương luôn đề ra và thực hiện nhiều mô hình hoạt động thích hợp để chăm lo đời sống NLĐ, góp phần ổn định quan hệ lao động trong quá trình sản xuất - kinh doanh.

Xí nghiệp liên doanh Visorutex: Nhiều hoạt động quan tâm đời sống người lao động 

Cập Nhật 02-11-2010

Là một đơn vị liên doanh hợp tác giữa Việt - Nga - Ucraina, Xí nghiệp (XN) liên doanh Visorutex hiện có 3 đơn vị trực thuộc đóng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Trong tổng số hơn 500 lao động (LĐ) toàn XN, Nông trường cao su Visorutex đứng chân tại xã Bình Mỹ, huyện Tân Uyên có  trên 400 LĐ. Với trên 1.000 ha cao su đang khai thác từ năm 2003 đến nay, XN đã phát triển đi lên, sản xuất kinh doanh hiệu quả, sản lượng, năng suất mủ tăng. Đặc biệt, XN được Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam tặng Cúp  đạt danh hiệu câu lạc bộ 2 tấn/ha, được Công đoàn cao su Việt Nam tặng bằng khen đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi thợ giỏi khai thác mủ ngành cao su.

Công ty TNHH Cường Phát: Công đoàn phối hợp cùng doanh nghiệp chăm lo đời sống người lao động 

Cập Nhật 16-08-2010

 Công ty TNHH Cường Phát là một đơn vị tư nhân, chuyên sản xuất - kinh doanh (SX-KD) mặt hàng gốm sứ cao cấp đáp ứng thị trường trong nước và xuất khẩu. Cùng với việc tổ chức SX-KD tốt, thực hiện đầy đủ mọi nghĩa vụ đối với Nhà nước, công ty cũng rất quan tâm đến việc chăm lo các quyền lợi, đời sống vật chất lẫn tinh thần của người lao động (NLĐ) để họ yên tâm và gắn bó với công ty lâu dài hơn...

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Đời sống người lao động ngày càng được nâng cao 

Cập Nhật 05-04-2010

Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng do giá bán mủ cao su lên xuống thất thường nhưng Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa vẫn cố gắng chăm lo tốt đời sống của người lao động với mức lương năm sau luôn cao hơn năm trước. Bên cạnh chăm lo về vật chất, hoạt động chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động cũng được công ty quan tâm...

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 08-02-2010

Năm 2009 khủng hoảng tài chính, suy thoái kinh tế toàn cầu đã tác động đến tình hình hoạt động sản xuất - kinh doanh của công ty. Bên cạnh đó, giá mủ cao su giảm mạnh ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận của công ty và tâm lý, tư tưởng của công nhân lao động (CNLĐ). Tuy nhiên, vào những tháng cuối năm tình hình hoạt động của công ty đã có những chuyển biến tốt, sản phẩm mủ tiêu thụ ổn định và có mức giá bán tăng liên tục. Nhờ vậy, công tác chăm lo đời sống cán bộ, công nhân viên chức (CB.CNVC), tiền lương, thưởng tết được giải quyết kịp thời, ổn định, bảo đảm cho người lao động an tâm gắn bó lâu dài với công ty.

Quay lên trên