Kết quả tìm kiếm cho "đủ phương tiện"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Sẽ có đủ phương tiện phục vụ hành khách dịp tết 

Cập Nhật 10-02-2018

Đó là yêu cầu của ngành giao thông - vận tải đối với các bến xe và doanh nghiệp vận tải hành khách hoạt động trên địa bàn tỉnh, nhằm bảo đảm an toàn giao thông, tạo thuận lợi cho hành khách đi lại trong dịp Tết

Tag: Sẽ có đủ,phương tiện,phục vụ,hành khách,dịp tết

Bảo đảm đủ phương tiện phục vụ hành khách dịp Tết Dương lịch 

Cập Nhật 30-12-2017

Đó là yêu cầu của Sở Giao thông - Vận tải và đang được các doanh nghiệp, hợp tác xã hoạt động kinh doanh vận tải hành khách công cộng trên địa bàn tỉnh chấp hành nghiêm túc.

Tag: phương tiện,phục vụ,hành khách

Dự án Metro Bến Thành – Suối Tiên nối dài: Tạo động lực cho các địa phương phát triển 

Cập Nhật 08-11-2016

Theo UBND TP.Hồ Chí Minh, dự án tuyến đường sắt đô thị Bến Thành - Suối Tiên sau khi được hoàn thành sẽ giảm rất nhiều các phương tiện cá nhân lưu thông vào nội ô của TP.Hồ Chí Minh

Tag: dự án,metro bến thành,suối tiên,nối dài

Vận tải hành khách trong dịp tết: Bảo đảm đủ phương tiện phục vụ! 

Cập Nhật 22-01-2011

Bình Dương là tỉnh tập trung đông số lượng lao động xa quê. Do đó, nhu cầu phương tiện đi lại về quê ăn tết rất cao. Nắm bắt trước tình hình đó, ngành giao thông - vận tải (GTVT) tỉnh đã chuẩn bị sẵn sàng phục vụ nhu cầu đi lại của bà con trong dịp Tết Tân Mão, không để hành khách nào ở lại bến trong đêm giao thừa.

Thành lập công ty đóng mới và sửa chữa phương tiện nổi từ dự án của Vinashin 

Cập Nhật 28-10-2010

(BDO) Ngày 28-10, tại xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đã chính thức ra mắt Công ty Cổ phần Đóng mới và sửa chữa phương tiện nổi PTSC (PTSC Shipyard).

Quay lên trên