Kết quả tìm kiếm cho "đi cầm"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 92

Phường Dĩ An: Tổ chức cho người dân ký cam kết về phòng chống cháy, nổ 

Cập Nhật 26-02-2014

UBND phường Dĩ An vừa phối hợp Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) TX.Dĩ An tổ chức cho các chủ kinh doanh cá thể, các chủ nhà trọ, quản lý khu chung cư và ban quản lý các chợ trên địa bàn phường ký cam kết bảo đảm an toàn PCCC năm 2014.

Trung tâm Y tế TX.Dĩ An: Tăng cường hoạt động truyền thông phòng chống dịch cúm gia cầm 

Cập Nhật 25-02-2014

Trước diễn biến phức tạp của dịch cúm gia cầm xảy ra ở một số địa phương - Trung tâm Y tế TX.Dĩ An đã tăng cường hoạt động truyền thông phòng chống dịch cúm gia cầm, như phát tờ rơi - áp phích đến các khu phố và cho nhân dân khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa thị xã. Đặc biệt là tại các khoa khám bệnh, hồi sức cấp cứu, khoa Nội - Nhi - Nhiễm sẽ có dán các hình ảnh về bệnh cúm gia cầm để người dân tìm hiểu, góp phần nâng cao ý thức về sự chủ động phòng chống dịch cúm gia cầm trong cộng đồng.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TX.Dĩ An: Quan tâm chăm lo đời sống hội viên 

Cập Nhật 13-01-2014

Năm 2014, Hội Nạn nhân chất độc da cam/ dioxin TX.Dĩ An tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động hội thông qua việc thực hiện tốt các chính sách dành cho người bị nhiễm chất độc da cam/dioxin. Trong đó, tập trung huy động các nguồn lực xã hội cùng chăm lo giúp đỡ các nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ hòa nhập cộng đồng vượt lên chiến thắng bệnh tật.

10.000 tình nguyện viên đi bộ vì nạn nhân da cam 

Cập Nhật 26-07-2013

10.000 tình nguyện viên sẽ tham gia chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin và Người khuyết tật nghèo” lần thứ 7 vào ngày 3-8 tới tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ban hành vùng cấm và tạm thời cấm hoạt động khoáng sản: Là bảo vệ các công trình văn hóa, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh… 

Cập Nhật 25-07-2013

Trước thực trạng khai thác khoáng sản (KTKS) ngày càng phức tạp, làm ảnh hưởng không ít tình hình an ninh trật tự, gây bức xúc đối với người dân địa phương, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số1394/QĐ-UBND về việc phê duyệt các vùng cấm vàtạm thời cấm hoạt động KTKS trên địa bàn tỉnh. Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, bà Nguyễn ThịHồng Thúy, Phó phòng Tài nguyên nước và KS Sở Tài nguyên và Môi trường đã cho biết vấn đề này.  Núi chùa Châu Thới ở xã Bình An, TX.Dĩ An đã được xếp hạng là di tích danh lam thắng cảnh Quốc gia ngày 21-4-1989

Hành trình đầy cảm xúc của nhà báo Đức đi xe máy sang Việt Nam 

Cập Nhật 15-07-2013

Đi xe máy từ Đức sang Việt Nam để thăm một bé gái nghèo Quảng Trị, nhà báo Đức- Lothar A. Baltrusch chia sẻ, chuyến hành trình gần 2 tháng ấy đầy ắp những kỷ niệm thú vị và ông đã thực sự xúc động khi gặp bé Phạm Thị Thảo Huyền…

Hà Nội cấm sử dụng xe công và giờ hành chính đi lễ hội 

Cập Nhật 28-12-2012

Ngày 27-12, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc chỉ đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND quận huyện thị xã thực hiện tốt công tác chỉ đạo, quản lý tổ chức Lễ hội ở địa phương mình quản lý.

Công trình đường liên phường Tân Đông Hiệp - Tân Bình (TX.Dĩ An): Đơn vị thi công cam kết láng nhựa toàn tuyến trước ngày 31-12 

Cập Nhật 29-11-2012

Đây là tuyến đường giao thông quan trọng của TX.Dĩ An, giúp rút ngắn khoảng cách trong đi lại và vận chuyển hàng hóa, nhưng do xuống cấp nặng nề nên việc đi lại gặp khó khăn và thường xuyên xảy ra tai nạn… Do vậy, chủ đầu tư và đơn vị thi công mong muốn các đơn vị liên quan sớm di dời cáp quang và lưới điện để con đường hoàn thành đúng tiến độ theo kế hoạch đã đề ra.

Hàng chục ngàn người đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam 

Cập Nhật 07-08-2011

Sáng nay 7-8, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hàng chục ngàn người đã tham gia chương trình đi bộ đồng hành với các nạn nhân chất độc da cam.

Đi tìm công lý cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin 

Cập Nhật 14-06-2011

Bài 1: Hành động

Quay lên trên