Phường Dĩ An: Tổ chức cho người dân ký cam kết về phòng chống cháy, nổ

Cập nhật: 26-02-2014 | 00:00:00

UBND phường Dĩ An vừa phối hợp Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) TX.Dĩ An tổ chức cho các chủ kinh doanh cá thể, các chủ nhà trọ, quản lý khu chung cư và ban quản lý các chợ trên địa bàn phường ký cam kết bảo đảm an toàn PCCC năm 2014.

Theo cam kết, các hộ sản xuất, kinh doanh phải thực hiện nghiêm túc các nội dung: Thực hiện nội quy PCCC tại cơ sở, thành lập và duy trì hoạt động các đội PCCC cơ sở, tổ chức bồi dưỡng kiến thức PCCC cho nhân viên, trang bị đầy đủ các phương tiện PCCC. Đối với các khu dân cư và nhà trọ, chủ cơ sở phải xây dựng quy ước về PCCC, các hộ dân bảo đảm thực hiện tốt các quy định về PCCC tại hộ gia đình. Tại buổi lễ, bà con còn được cán bộ PCCC TX.Dĩ An tuyên truyền những nội dung liên quan đến công tác PCCC tại hộ gia đình và các các cơ sở kinh doanh vật liệu dễ cháy, nổ thường gặp; cách xử lý để giảm thiểu thiệt hại.

Được biết, trong năm 2013 trên địa bàn phường Dĩ An xảy ra 6 vụ cháy, thiệt hại tài sản gần 7 tỷ đồng.

DUY HỘI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên