Kết quả tìm kiếm cho "ơn Người"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 94

Người tiêu dùng “khó tính”, thị trường ổn định hơn! 

Cập Nhật 17-01-2014

Lồng ghép tuyên truyền hiệu quả

Đảm bảo hàng bình ổn giá đến tay người thu nhập thấp 

Cập Nhật 25-12-2013

  Hàng bình ổn đã được các địa phương chuẩn bị dồi dào và giá sẽ thấp hơn thị trường từ 5-10%

Add-on trên Firefox giúp người dùng tránh bị do thám 

Cập Nhật 27-10-2013

Công ty Mozilla vừa phát triển ứng dụng add-on mới dành cho trình duyệt Firefox có tên là Lightbeam, giúp người dùng nắm rõ quá trình lướt web của mình có thể bị giám sát thế nào.

Người chị dâu gan dạ của Anh hùng liệt sĩ Trần Văn Ơn 

Cập Nhật 18-09-2013

Vì cảm phục tấm gương dũng cảm hy sinh của học sinh Trần Văn Ơn ngã xuống trước họng súng quân thù trong cuộc biểu tình ngày 9/1/1950, một cán bộ phụ nữ Đồng Tháp đã lấy người anh trai trò Ơn làm chồng và từ đó trở thành cô dâu của xứ dừa Đồng Khởi Bến Tre. Bà đã lập đền thờ cho người em chồng là Anh hùng, liệt sĩ Trần Văn Ơn ngay tại phần đất gia đình và xây mộ, lập bia cho cả gia tộc bên chồng một cách chu tất, đẹp đẽ, hàng ngày quét dọn, nhang khói.Nhưng không ai biết rằng, khi chồng còn sống, bà đã xin ông duy nhất một điều: Khi qua đời, bà muốn quay về với quê hương Đồng Tháp, nằm bên cạnh người mẹ kính yêu mà cả một đời bà luôn day dứt không được gần gũi, báo hiếu.

Hàng bình ổn giá về nông thôn: Người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt 

Cập Nhật 16-08-2013

Hưởng ứng chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chương trình bán hàng bình ổn giá (BOG) được Sở Công Thương phối hợp cùng các doanh nghiệp (DN) vừa tổ chức tại xã An Linh, huyện Phú Giáo. Đây là phiên bán hàng BOG rất có ý nghĩa, góp phần bình ổn thị trường, bảo đảm an sinh xã hội.

Người cán bộ tận tụy với công tác đền ơn đáp nghĩa 

Cập Nhật 13-07-2013

Hơn 16 năm làm công tác trong ngành lao động - thương binh và xã hội ở phường Bình Thắng (TX.Dĩ An), bà Trần Thị Huỳnh Hoa luôn tận tụy với công việc, có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác đền ơn đáp nghĩa…

Người khuyết tật vươn lên ổn định cuộc sống 

Cập Nhật 18-04-2013

Từ lâu, Bình Dương luôn bảo vệ, chăm sóc người khuyết tật (NKT), tạo mọi điều kiện bằng vật chất và tinh thần để tiếp thêm sức mạnh cho NKT tự tin vững bước đi lên...

Trung tâm dạy nghề người tàn tật tỉnh: Hơn 180 người khuyết tật được tạo việc làm ổn định 

Cập Nhật 17-04-2013

Giám đốc Trung tâm (TT) Dạy nghề người tàn tật tỉnh Phan Thanh Minh, cho biết: Từ năm 2006-2012, TT đã tổ chức được 7 khóa học nghề cho người khuyết tật (NKT). Mỗi khóa 60 - 80 học viên (HV), gồm các nghề: May, dệt, in lụa, điện tử, cơ điện, tin học. Riêng năm 2012, TT đã mở thêm lớp cắt tóc với gần 20 HV theo học.  Học viên NKT học nghề tại Trung tâm Dạy nghề người tàn tật tỉnhTrong 6 năm qua, TT đã liên kết, giới thiệu việc làm cho hơn 180 NKT vào làm tại các công ty, xí nghiệp, cơ sở trên địa bàn tỉnh. Mức thu nhập trung bình từ 2 - 5 triệu đồng/HV. Nhằm giúp NKT hòa nhập cộng đồng, có việc làm, thời gian tới, TT sẽ mở rộng phòng học và làm việc để tạo việc làm tại chỗ cho HV, tìm đầu ra cho các sản phẩm may, dệt; đồng thời liên kết với nhiều doanh nghiệp giới thiệu việc làm cho các HV.

Chương trình bình ổn giá cả thỊ trường tết: Sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng 

Cập Nhật 14-01-2013

 Gian hàng bình ổn giá phục vụ NTD dịp tết của Siêu thị CitiMart

Quay lên trên