Kết quả tìm kiếm cho "ổn định thị trường"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 72

Giá cả thị trường tiếp tục ổn định 

Cập Nhật 01-08-2013

 Nhận xét về diễn biến giá các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, Sở Tài chính cho biết, nhìn chung tiếp tục ổn định. Ghi nhận tại một số chợ đầu mối, chợ lẻ trên địa bàn tỉnh, từ 2 tháng trở lại đây, giá cả các mặt hàng lương thực thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu… không “nhảy múa” theo giá xăng. Tại chợ hàng bông Phú Hòa (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một), các tiểu thương cho biết, các loại rau quả bỏ sỉ vẫn đứng yên từ nhiều tháng qua. Cụ thể, rau hàng bông như cải ngọt, bẹ xanh, bầu bí... các loại giá từ 7000 - 9.000/kg; bắp cải, khổ qua, đậu bắp, cải thìa, đậu cô ve giá 12.000 - 15.000 đồng/ kg; rau sống 20.000 đồng/kg… Chị Tư, tiểu thương tại chợ này cho hay, giá xăng tăng tuy có tác động vào chi phí vận chuyển, bỏ hàng. Nhưng mấy lần giá xăng dầu tăng vừa qua, hầu như không có tác động đến giá rau trong chợ do sức mua của người tiêu dùng khá yếu, quan hệ cung cầu là quan hệ thực nên giá chỉ ổn định chứ không thể tăng giá theo tâm lý.  Trong 7 tháng đầu năm, CPI chỉ mới tăng 2,68% trong khi mục tiêu kiểm soát lạm phát đặt ra cho năm nay là dưới 7%. Trong ảnh: Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Big C (ảnh minh họa)

Thị trường hàng hóa phục vụ Tết: Hàng nhiều, giá ổn định 

Cập Nhật 28-01-2013

Mặc dù còn hai tuần nữa mới đến tết, nhưng hàng hóa phục vụ tết đã tràn ngập thị trường, giá cả khá ổn định. Theo quan sát của chúng tôi, tính đến thời điểm này, nhu cầu mua sắm cao nhất tập trung vào ngành hàng quần áo thời trang. Tại các trung tâm thương mại, siêu thị (ST), cửa hàng trên địa bàn tỉnh khách hàng ra vào tấp nập, hàng mới được người kinh doanh nhập về liên tục và giá tăng không đáng kế. Chủ shop quần áo thời trang T. trên đường Yersin, TP.Thủ Dầu Một, cho biết do mới khai trương và áp lực cạnh tranh lớn nên cửa hàng bán đúng giá. Do vậy, lượng hàng bán ra mỗi ngày rất khả quan.  Các sản phẩm bánh, kẹo, mứt và giỏ quà tết đóng sẵn đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Trong ảnh: Khách mua sắm tại chợ Thủ Dầu Một

Ổn định giá cả thị trường: Ổn định đời sống người dân 

Cập Nhật 08-11-2012

Cuối năm cũng là thời điểm có nhu cầu sử dụng dịch vụ tăng cao, do đó việc ổn định giá cả thị trường cũng là điều kiện ổn định đời sống người dân.

Giá cả thị trường tiếp tục ổn định 

Cập Nhật 30-07-2012

Sau một tuần tăng giá xăng (ngày 20-7), giá cả các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu trên thị trường tiếp tục ổn định. Giá heo hơi và thịt heo thành phẩm các loại có giảm so với tuần trước đó do ảnh hưởng dịch heo tai xanh. Theo đó, giá thịt heo đùi từ 82.000 - 85.000 đồng/kg, ba rọi rút sườn 95.000 - 110.000 đồng/kg; sườn non 110.000 - 125.000 đồng/kg. Trong khi giá thịt heo có giảm chút ít thì giá thịt bò phi lê vẫn ở mức 240.000 đồng/kg. Cũng do lượng hàng bán ra chậm, giá gà tam hoàng, gà ta nguyên con làm sẵn giữ ở mức 75.000 - 92.000 đồng/kg, vịt 65.000 đồng/kg.

Nhà nước, doanh nghiệp cùng chung tay giữ ổn định thị trường 

Cập Nhật 06-02-2012

Đánh giá tổng kết về tình hình thị trường hàng hóa tết và khả năng đáp ứng của các doanh nghiệp (DN) tham gia bình ổn giá trên địa bàn, đại diện Sở Công Thương cho biết, với những nỗ lực trong việc gia tăng nguồn cung, bình ổn thị trường, các siêu thị (ST), trung tâm thương mại (TTTM) trên địa bàn tỉnh đã đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân và bảo đảm ổn định giá cả trong những ngày trước, trong và sau tết.

Chi Cục quản lý thị trường tỉnh: Tăng cường kiểm soát, ổn định thị trường cuối năm 

Cập Nhật 26-11-2011

Các mặt hàng xăng dầu, khí hóa lỏng (LPG), lương thực, thực phẩm và một số mặt hàng khác phục vụ vào thời điểm cuối năm là một trong những mục tiêu hàng đầu mà cơ quan Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh sẽ triển khai nhằm giữ ổn định thị trường.

Ổn định thị trường ngoại hối bằng nhiều giải pháp tích cực 

Cập Nhật 11-07-2011

Sau 6 tháng quyết liệt triển khai thực hiện Chỉ thị 01 của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và nhất là Nghị quyết 11 của Chính phủ về các giải pháp chủ yếu kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội, đến nay, ngành ngân hàng (NH) Bình Dương đã đạt được những kết quả tích cực. Một trong những kết quả nổi bật là tình hình cung cầu ngoại tệ trên địa bàn có nhiều cải thiện, hoạt động mua bán ngoại tệ trái phép không còn diễn biến công khai, thị trường ngoại hối đã dần ổn định theo khuôn khổ.

Ôn định thị trường ngoại hối: Những giải pháp căn cơ phải được thực thi 

Cập Nhật 28-03-2011

Hạn chế huy động và cho vay ngoại tệ, thu hẹp đối tượng vay USD, tăng cường kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định về thu đổi ngoại tệ và đặc biệt nếu vi phạm sẽ bị tịch thu tang vật (USD)... là những thông điệp được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam phát đi trong thời gian gần đây nhằm thực hiện mục tiêu lập lại trật tự, kỷ cương trên thị trường tiền tệ, thị trường ngoại hối theo tinh thần Nghị quyết 11 của Chính phủ về kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội.

Giá vàng tăng, thị trường vẫn ổn định 

Cập Nhật 22-02-2011

Trong những ngày vừa qua, giá vàng “nhảy múa ” liên tục, mốc trên 38 triệu đồng/lượng đã xuất hiện trở lại tại thị trường trong nước (ngày 19-2), nhưng giao dịch trên thị trường khá yên ả, người dân đã thận trọng và bình tĩnh trước những diễn biến sôi động của giá vàng.

Quay lên trên