Kết quả tìm kiếm cho "ứng cử đại biểu HĐND"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 63

Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp: Chú ý tổ chức mạn đàm danh sách ứng cử viên 

Cập Nhật 11-05-2011

Trong thời gian từ 4-5 đến nay, các cấp, các ngành hữu quan và các địa phương trong tỉnh đã tiến hành khẩn trương, nghiêm túc các cuộc gặp gỡ tiếp xúc giữa những người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp với cử tri để thực hiện cuộc vận động bầu cử bằng các hình thức mạn đàm, trao đổi về tiểu sử, thông qua chương trình hành động theo đúng quy định của pháp luật, tạo không khí cởi mở, dân chủ ở cơ sở.

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử: Bảo đảm dân chủ, bình đẳng và công khai thể hiện mình! 

Cập Nhật 04-05-2011

Thực hiện theo kế hoạch, cùng với các địa phương khác trong cả nước, kể từ ngày hôm nay (4-5), các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu (ĐB) Quốc hội (QH) và ĐB Hội đồng Nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 của tỉnh Bình Dương bắt đầu thực hiện các hoạt động tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử với cử tri các phường, xã, thị trấn ở 3 đơn vị bầu cử ĐB QH và 15 đơn vị bầu cử HĐND tỉnh theo quy định của Luật Bầu cử đại biểu QH và Luật Bầu cử đại biểu HĐND đã được sửa đổi bổ sung.

Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Vũ Minh Sang chỉ đạo: Tập trung tham mưu làm tốt công tác nhân sự ứng cử Đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp 

Cập Nhật 22-01-2011

Hôm qua (21-1), Ban Tổ chức Tỉnh ủy tiến hành hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2011. Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang yêu cầu trong thời gian tới Ban Tổ chức (BTC) cần tập trung tham mưu cho Tỉnh ủy chỉ đạo, hướng dẫn chuẩn bị tốt công tác nhân sự ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp.

Quay lên trên