Kết quả tìm kiếm cho "ACB"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 115

ACB khai trương đơn vị thứ 320 

Cập Nhật 08-12-2011

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa chính thức đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Nguyễn Văn Lượng tại quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh; nâng tổng số đơn vị của hệ thống ACB tính đến thời điểm hiện tại lên 320 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Phòng giao dịch Nguyễn Văn Lượng được kết nối trực tuyến với Hội sở và tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trong hệ thống. Tương tự các chi nhánh và phòng giao dịch khác trong hệ thống ACB, Phòng giao dịch Nguyễn Văn Lượng hoạt động với các chức năng chủ yếu: Nhận tiền gửi bằng VND, ngoại tệ, vàng; Cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; Dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, chuyển tiền nhanh Western Union; Thu đổi ngoại tệ; Các dịch vụ thẻ quốc tế và thẻ nội địa (ACB Card); Các dịch vụ ngân hàng khác…

ACB và SCB ký kết bản ghi nhớ gia tăng tiện ích cho khách hàng VIP 

Cập Nhật 16-11-2011

Ngân hàng Á Châu (ACB) và Ngân hàng Standard Chartered (SCB) vừa ký kết biên bản ghi nhớ về việc gia tăng tiện ích cho khách hàng VIP và chủ thẻ Visa Platinum của ACB. Theo đó, tất cả các khách hàng VIP và chủ thẻ Visa Platinum của ACB sẽ được hưởng các quyền lợi và dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên (Priority Banking) của SCB với 9 trung tâm dịch vụ khách hàng ưu tiên tại Malaysia và 3 trung tâm dịch vụ khách hàng ưu tiên tại Singapore. Các quyền lợi và dịch vụ ưu tiên của SCB cung cấp cho khách hàng VIP và chủ thẻ Visa Platinum của ACB bao gồm: Được tham vấn các chuyên viên tư vấn và thực hiện giao dịch tại phòng họp riêng đầy đủ tiện nghi có chỉ dẫn và bảo mật; được hưởng tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ tốt nhất dành cho các khách hàng ưu tiên của SCB; được các chuyên viên tư vấn đầu tư và các chuyên viên tín dụng giàu kinh nghiệm phục vụ trọn gói các yêu cầu giao dịch tài chính và tư vấn riêng phương thức đầu tư tài chính sinh lợi nhất.

ACB chấp nhận giao dịch thẻ CUP qua hệ thống máy ATM - ACB 

Cập Nhật 09-11-2011

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa chính thức chấp nhận giao dịch rút tiền và xem số dư của thẻ China Union Pay (CUP) trên toàn hệ thống ATM của ACB. Theo đó, các thẻ quốc tế thông dụng mang thương hiệu Visa/MasterCard/CUP và tất cả các loại thẻ ghi nợ nội địa của các tổ chức chuyển mạch trong nước (Banknetvn, Smartlink, VNBC) đều có thể thực hiện giao dịch rút tiền và xem số dư tại tất cả các máy ATM của ACB trên toàn quốc một cách nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, an toàn và hoàn toàn bảo mật thông tin.       

ACB triển khai dịch vụ thu hộ cước thông tin di động trả sau cho Mobifone 

Cập Nhật 03-11-2011

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai dịch vụ thu hộ cước thông tin di động trả sau cho Mobifone tại khu vực TP.HCM dành cho tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có tài khoản tiền gửi thanh toán tại ACB, có nhu cầu thanh toán hóa đơn thuê bao di động trả sau của mạng viễn thông Mobifone. Đặc biệt, khách hàng của ACB được hoàn toàn miễn phí sử dụng dịch vụ này.

Khai trương Phòng giao dịch Bảo Lộc, ACB tặng 100 triệu đồng xây nhà tình thương 

Cập Nhật 02-11-2011

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa đưa vào hoạt động Phòng giao dịch (PGD) Bảo Lộc tại phường B'Lao, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Lần thứ tư trong năm, ACB nhận giải thưởng "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam" 

Cập Nhật 09-10-2011

(BDO) Tạp chí tài chính Asiamoney vừa chính thức trao giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam (Best Domestic Bank in Vietnam) năm 2011 cho Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB). Đây là lần thứ ba liên tiếp ACB được tổ chức này bình chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam (hai lần trước là vào năm 2009, 2010).

ACB khai trương đơn vị đầu tiên tại tỉnh Trà Vinh 

Cập Nhật 20-09-2011

(BDO) Hôm qua (19-9), Ngân hàng Á Châu (ACB) đã chính thức đưa vào hoạt động chi nhánh Trà Vinh, tại đường Phạm Thái Bường, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Đây là đơn vị thứ 313 trong hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của ACB trên toàn quốc và là đơn vị đầu tiên của ACB tại tỉnh Trà Vinh.

ACB khai trương đơn vị thứ 306 

Cập Nhật 22-08-2011

(BDO) Hôm nay (22-8), Ngân hàng Á Châu (ACB) đã chính thức đưa vào hoạt động Phòng giao dịch (PGD) An Phú, tại số 280 A18 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Với PGD An Phú khai trương, ACB đã nâng tổng số đơn vị trong toàn hệ thống lên 306 chi nhánh và PGD trên toàn quốc.

ACB triển khai chương trình tín dụng đặc biệt “Tiếp vốn kinh doanh, ưu đãi lãi suất” 

Cập Nhật 01-08-2011

(BDO) Hôm nay (1-8), Ngân hàng Á Châu (ACB) bắt đầu triển khai chương trình tín dụng đặc biệt “Tiếp vốn kinh doanh, ưu đãi lãi suất” dành cho khách hàng là cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh.

ACB nhận giải thưởng "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2011" do Tạp chí tài chính quốc tế Euromoney trao tặng 

Cập Nhật 21-07-2011

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa chính thức nhận giải "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2011" do Tạp chí tài chính quốc tế Euromoney (chuyên về chứng khoán - tài chính trực  thuộc Tổ chức Euromoney Institutional Investor PLC có trụ sở chính  tại Anh quốc) trao tặng.

Quay lên trên