Kết quả tìm kiếm cho "ACB"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 115

ACB triển khai chương trình “Lướt thẻ ACB MasterCard - Du ngoạn Singapore đẳng cấp” 

Cập Nhật 03-08-2013

Từ ngày 1-8 đến ngày 1-10, Ngân hàng Á Châu (ACB) triển khai chương trình khuyến mại “Lướt thẻ ACB MasterCard - Du ngoạn Singapore đẳng cấp” dành cho các chủ thẻ ACB MasterCard với 2 giải thưởng, mỗi giải là 1 chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người trị giá 120 triệu đồng/giải.

ACB triển khai gói sản phẩm “Ước mơ thành đạt” 

Cập Nhật 05-07-2013

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai gói sản phẩm mới với tên gọi “Ước mơ thành đạt” dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu tiết kiệm cho con trong độ tuổi từ 15 đến 18 tuổi. Đây là gói sản phẩm cung cấp những tiện ích vượt trội cho khách hàng gồm: Thẻ trả trước MasterCard dành riêng cho con có thể rút tiền mọi lúc, mọi nơi thông qua hệ thống ATM rộng khắp của ACB. Với tính năng Master in control nổi trội giúp các bậc cha mẹ dễ dàng quản lý chi tiêu của con hàng ngày, giáo dục con cách sử dụng và quản lý tiền… Tham gia gói sản phẩm “Ước mơ thành đạt”, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như quà tặng thời trang dành cho con, miễn phí thường niên năm đầu tiên cho thẻ trả trước quốc tế MasterCard (thẻ chính và thẻ phụ), miễn phí quản lý tài khoản tiền gửi thanh toán trong năm đầu tiên.

ACB cho vay tiêu dùng tín chấp với nhiều ưu đãi 

Cập Nhật 29-06-2013

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai chương trình vay tiêu dùng tín chấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn và được tặng bảo hiểm người vay, chương trình đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

ACB triển khai chương trình “Trúng thưởng lớn cùng ACB - Western Union” 

Cập Nhật 15-06-2013

Trong thời gian khuyến mại, khách hàng nhận tiền từ nước ngoài chuyển về Việt Nam qua dịch vụ ACB Western Union sẽ được tham gia quay số cuối chương trình với mã số dự thưởng là mã số chuyển tiền của giao dịch đã thực hiện. Khi giao dịch càng nhiều, khách hàng càng nhận được nhiều mã số dự thưởng và có cơ hội nhận được cùng lúc nhiều giải thưởng. Đặc biệt, với mỗi giao dịch nhận tiền, khách hàng sẽ được tặng ngay “áo mưa thời trang” (dành cho giao dịch có giá trị từ 400USD trở lên) và phiếu giảm phí 20% dịch vụ chuyển tiền nhanh tại ACB.

ACB ra mắt chính sách khách hàng thân thiết 

Cập Nhật 11-06-2013

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập (4.6.1993 - 4.6.2013), Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa ra mắt chính sách khách hàng thân thiết (Blue Diamond) dành cho khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại ACB, gồm: Tiền gửi thanh toán VND, USD; tiền gửi tiết kiệm VND, USD; dịch vụ tài chính cá nhân. Với mỗi giao dịch khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng để trở thành hội viên thân thiết của ACB với các cấp độ kim cương, vàng, titan, bạc, đồng. Theo đó, “Blue Diamond” dành cho hội viên thân thiết những “Đặc quyền thượng đỉnh” gồm ưu đãi vượt trội về đặc quyền tài chính, đặc quyền ưu tiên phục vụ, đặc quyền chăm sóc tại ACB và đặc quyền ưu đãi tại các đối tác liên kết.

ACB phối hợp tổ chức “Triển lãm du học các trường đại học hạng nhất nước Úc & thế giới” 

Cập Nhật 21-05-2013

(BDO) Chiều nay (21-5), tại TP.HCM, Ngân hàng Á Châu (ACB) phối hợp với Trung tâm Giáo dục Quốc tế Study Link International tổ chức “Triển lãm du học các trường đại học hạng nhất nước Úc & thế giới”.

ACB triển khai nhiều chương trình hấp dẫn 

Cập Nhật 17-05-2013

Từ nay đến hết ngày 27-7, Ngân hàng Á Châu (ACB) triển khai chương trình “Du học thành công cùng ACB” dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ hỗ trợ tài chính du học, với nhiều ưu đãi hấp dẫn, như: Chương trình đặc biệt cào trúng thưởng gói bảo hiểm du học của Công ty AIG; voucher giảm phí chuyển tiền lên đến 30%; miễn phí phát hành và phí thường niên (trong năm đầu tiên) khi mở thẻ tín dụng ACB; hướng dẫn hồ sơ tận nơi khi nhận được cuộc gọi trong vòng 2 giờ.

Vay sản xuất - kinh doanh tại ACB với lãi suất ưu đãi từ 10,99%/năm 

Cập Nhật 17-04-2013

Nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn giá rẻ phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai chương trình “30 ngày ưu đãi đặc biệt” dành cho khách hàng cá nhân. Chương trình diễn ra đến hết ngày 30-4-2013. Theo đó, với số tiền giải ngân mới từ 300 triệu đồng, các khách hàng mới tiềm năng và khách hàng hiện hữu thân thiết của ACB được hưởng mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn cho 2 hình thức lựa chọn linh hoạt, như sau: Lãi suất cố định trong 3 tháng đầu tiên từ 10,99%/năm; hoặc lãi suất cố định trong 12 tháng đầu tiên từ 12,99%/năm.

ACB quay số chương trình tiết kiệm dự thưởng “Sắc xuân ACB” 

Cập Nhật 07-04-2013

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa tổ chức công khai lễ quay số cuối kỳ chương trình tiết kiệm dự thưởng “Sắc Xuân ACB”.

ACB triển khai Chương trình tín dụng lãi suất thấp “10 ngày vàng” 

Cập Nhật 22-03-2013

(BDO) Từ ngày 20-3 đến 30-3, Ngân hàng Á Châu (ACB) triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay thấp trong 10 ngày dành cho khách hàng vay hiện hữu của ACB có nhu cầu vay thêm.

Quay lên trên