ACB phối hợp tổ chức “Triển lãm du học các trường đại học hạng nhất nước Úc & thế giới”

Cập nhật: 21-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (21-5), tại TP.HCM, Ngân hàng Á Châu (ACB) phối hợp với Trung tâm Giáo dục Quốc tế Study Link International tổ chức “Triển lãm du học các trường đại học hạng nhất nước Úc & thế giới”.

Tại triển lãm, các phụ huynh và học sinh đã được tư vấn Dịch vụ hỗ trợ tài chính du học trọn gói từ các chuyên viên của ACB với nhiều ưu đãi hấp dẫn; được thảo luận trực tiếp với đại diện từ các trường danh tiếng hàng đầu ở Úc về chương trình học, chi phí và điều kiện sinh sống, học tập; thông tin về những thay đổi tích cực trong việc xét visa du học Úc dành cho du học sinh Việt Nam như không phải thi IELTS/TOEFL, xét visa trong 4-6 tuần và được cấp visa làm việc dài hạn 2-4 năm sau khi tốt nghiệp; thông tin về các chương trình học bổng của Group of Eight - nhóm 8 trường đại học hạng nhất của Úc và top 100 thế giới.

Tại triển lãm còn có phần trình bày và giải đáp thắc mắc về thủ tục cấp visa mới nhất của bà Catherine Schmitz, Phó lãnh sự phụ trách visa du học thuộc Tổng lãnh sự quán Úc tại TP.HCM.

Tham gia triển lãm các bạn học sinh, sinh viên còn có cơ hội nhận được: Gói bảo hiểm du học do Công ty AIG tài trợ, Voucher giảm phí chuyển tiền lên đến 30%, miễn phí phát hành và phí thường niên (trong năm đầu tiên) khi mở thẻ tín dụng ACB khi tham gia chương trình “Du học thành công cùng ACB”; học bổng bán phần và toàn phần, với tổng trị giá học bổng lên đến 1,2 triệu đô la Úc của các đại học hạng nhất nước Úc; tặng 3 triệu đồng tiền vé máy bay khi đăng ký du học với StudyLink; rút thăm may mắn nhận học bổng luyện thi IELTS…

T. MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=353
Quay lên trên
X