Kết quả tìm kiếm cho "ACB"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 115

ACB nhận chứng nhận quốc tế về năng lực giám định chất lượng vàng 

Cập Nhật 09-03-2012

(BDO) Trung tâm vàng Ngân hàng Á Châu (ACB) là đơn vị đầu tiên trong ngành vàng Việt Nam vừa được nhận cùng lúc hai giấy chứng nhận ISO 9001:2008 và ISO/IEC 17025:2005 về giám định chất lượng vàng và chế tác vàng.

ACB triển khai chương trình “Ngày yêu thương” tri ân khách hàng nữ 

Cập Nhật 07-03-2012

(BDO) Trong không khí hòa nhịp cùng thế giới chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, hôm nay (7-3) Ngân hàng Á Châu (ACB) đã triển khai chương trình “Ngày yêu thương” dành cho tất cả các khách hàng nữ tham gia chương trình tiết kiệm dự thưởng “Xuân phát tài” trong ngày 7 và 8-3-2012. Theo đó, khi tham gia chương trình “Ngày yêu thương”, khách hàng sẽ được tặng chiếc móc khóa ACB mạ vàng xinh xắn thay cho lời chúc tốt lành của ACB đến phái đẹp – người giữ chìa khóa hạnh phúc của gia đình. Qua đó, ACB trân trọng chúc các chị Ngày 8-3 thật nhiều niềm vui, luôn thành công trong công việc và cuộc sống.

ACB dành 100 triệu USD cho vay ưu đãi lãi suất phục vụ xuất nhập khẩu 

Cập Nhật 17-02-2012

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai chương trình “Tín dụng ưu đãi lãi suất dành cho doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu” với quy mô lên đến 100 triệu USD. Chương trình kéo dài đến ngày

ACB triển khai dịch vụ xác thực giao dịch thẻ trực tuyến quốc tế 

Cập Nhật 10-02-2012

Ngày 7-2, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã chính thức triển khai dịch vụ xác thực giao dịch thẻ trực tuyến quốc tế dành cho chủ thẻ Visa với tên gọi Verified by Visa - VbV (còn được gọi là  dịch vụ 3D Secure) trong toàn hệ thống. ACB là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ VbV tại Việt Nam, giúp chủ thẻ tăng thêm sự an toàn khi giao dịch trực tuyến tại những website có logo Verified by Visa với các phương thức xác thực bảo mật như One time password - OTP (mật khẩu chỉ sử dụng một lần) bằng cách sử dụng Token hoặc qua SMS/Email. Với dịch vụ VbV (3D Secure), chủ thẻ quốc tế ACB Visa có thể an tâm mua hàng trực tuyến mà không cần phải lo lắng việc bị lạm dụng tài khoản thẻ.

ACB chấp nhận thẻ KFTC qua máy ATM 

Cập Nhật 03-01-2012

Việc triển khai chấp nhận thẻ KFTC trên hệ thống ATM là một trong những nỗ lực của ACB và Công ty Cổ phần Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng sản phẩm thẻ quốc tế mang thương hiệu KFTC.

ACB triển khai chương trình “Lướt thẻ - Tích điểm - Đổi quà” 

Cập Nhật 31-12-2011

(BDO) Ngày 30-12, Ngân hàng Á châu (ACB) đã triển khai chương trình “Lướt thẻ - Tích điểm - Đổi quà” dành cho tất cả các chủ thẻ tín dụng của ACB.

ACB triển khai dịch vụ quản lý chi tiêu thông minh 

Cập Nhật 24-12-2011

(BDO) Ngày 23-12, Ngân hàng Á Châu (ACB) tự hào là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ MasterCard inControl TM. Đây là dịch vụ quản lý chi tiêu thông minh giúp chủ thẻ ACB MasterCard kiểm soát chi tiêu cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình thông qua việc cài đặt trực tuyến các thông số kiểm soát chi tiêu của thẻ chính và các thẻ phụ. Các thông số kiểm soát chi tiêu đó bao gồm: Hạn mức giao dịch; loại hình giao dịch; chi tiêu theo lãnh thổ; chi tiêu theo thời gian.

ACB triển khai tháng khuyến mại phí dịch vụ tài chính cá nhân 

Cập Nhật 21-12-2011

Ngân hàng ACB vừa triển khai chương trình “Tháng khuyến mại phí dịch vụ tài chính cá nhân 2011” dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước và dịch vụ trung gian thanh toán bất động sản; chương trình kéo dài đến ngày 15-2-2012.

ACB khánh thành trung tâm dữ liệu Module theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam 

Cập Nhật 15-12-2011

(BDO) Sau một năm khởi công xây dựng, hôm nay (15-12) Ngân hàng Á Châu (ACB) đã chính thức khánh thành Trung tâm Dữ liệu (TTDL) dạng module (Enterprise Module Datacenter) theo tiêu chuẩn quốc tế tại Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP.HCM.

ACB lắp đặt các thiết bị chống gian lận cho máy ATM 

Cập Nhật 09-12-2011

Nhằm bảo đảm an toàn và hoàn toàn bảo mật thông tin cho khách hàng thực hiện giao dịch tại hệ thống máy ATM của Ngân hàng Á Châu (ACB), ACB đã và đang lắp đặt các thiết bị chống gian lận cho tất cả các máy ATM trên toàn quốc. Thiết bị này sẽ giúp ngăn chặn tối đa việc lắp đặt thêm các thiết bị lạ trên đầu đọc thẻ ATM; qua đó giúp chống lại các hành vi sử dụng công nghệ cao nhằm vào khách hàng sử dụng dịch vụ ATM.

Quay lên trên