Kết quả tìm kiếm cho "Bắc Sơn"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Xã An Sơn (TX.Thuận An): Chủ động xây dựng các mô hình học tập, làm theo Bác 

Cập Nhật 28-11-2016

Thời gian qua, xã An Sơn (TX.Thuận An) là địa phương điển hình trong việc đẩy mạnh học tập và làm theo Bác.

Tag: Xã An Sơn,TX.Thuận An

Ông Huỳnh Hiền Sơn: Học theo Bác, phát huy tinh thần tận tụy với công việc 

Cập Nhật 24-08-2015

Nhiều năm liền, ông Huỳnh Hiền Sơn (ảnh), Trưởng phòng tổ chức cán bộ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) luôn là tấm gương sáng về học tập và làm theo Bác trong Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh.

Tag: Huỳnh Hiền Sơn,theo Bác,phát huy,tinh thần,tận tụy,công việc

Đảng bộ xã An Sơn (TX.Thuận An), Đảng bộ xã Hiếu Liêm (Bắc Tân Uyên): Tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 

Cập Nhật 13-04-2015

Đảng bộ xã An Sơn (TX.Thuận An) vừa tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tag: Bắc Tân Uyên

Hội Liên hiệp phụ nữ xã An Sơn, TX.Thuận An: Thường xuyên học và làm theo Bác 

Cập Nhật 16-01-2015

Bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, trong đó nổi bật là việc xây dựng và phát triển thành công các mô hình hay, cách làm mới, thực hiện tốt các phong trào thi đua trong công tác hội,

Tag: Hội Liên hiệp phụ nữ,xã An Sơn,TX.Thuận An

Xã An Sơn tổ chức rước ảnh Bác Hồ 

Cập Nhật 09-04-2014

(BDO) Sáng 9-4 (nhằm ngày giỗ Tổ Hùng Vương 10-3 âm lịch), Đảng ủy xã An Sơn, TX.Thuận An đã tổ chức lễ rước ảnh Bác Hồ tại ấp An Phú. 75 hộ dân đại diện cho các gia đình trong ấp đã đến rước ảnh Bác về nhà treo.

Xã An Sơn, TX.Thuận An: Tổ chức cho cán bộ, đảng viên học tập chuyên đề làm theo gương Bác 

Cập Nhật 15-08-2013

(BDO) Sáng 15-8, Đảng ủy xã An Sơn, TX.Thuận An đã tổ chức buổi học tập chuyên đề làm theo gương Bác cho hơn 100 cán bộ, đảng viên. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Sơn Trần Văn Mười đã triển khai chuyên đề học tập theo phong cách dân chủ gắn với tác phẩm “Sữa đổi lề lối làm việc” của Bác cho cán bộ, đảng viên (ảnh).

Bác Đặng Sơn Vinh: Sống vì nghĩa vì tình 

Cập Nhật 03-06-2013

Đại tá, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Đặng Sơn Vinh, ở khu phố Đông Tân, phường Dĩ An, TX.Dĩ An sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống cách mạng. Tham gia kháng chiến từ năm 20 tuổi, hơn ai hết, bác Vinh luôn cảm nhận được nỗi đau, sự mất mát của những gia đình có người thân đã hy sinh vì độc lập tự do cho dân tộc. Và càng thấm thía hơn khi những liệt sĩ ấy vẫn còn nằm sâu trong lòng đất mà gia đình, người thân vẫn chưa tìm thấy hài cốt.

Xã đoàn An Sơn (TX.Thuận An): Tổ chức hội thi kể chuyện Bác Hồ với thanh niên 

Cập Nhật 03-11-2012

Kết quả Chi đoàn Giáo dục đã xuất sắc giành giải nhất, Liên chi đoàn 16 giải nhì và Chi đoàn An Mỹ giải ba. Giải thí sinh kể chuyện hay nhất thuộc về Võ Thị Kim Hoàng (Chi đoàn Phú Hưng). Thông qua hội thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức, phát huy vai trò của tuổi trẻ đối với ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, tư tưởng đạo đức cách mạng “Cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư”. Qua đó phát động sâu rộng trong đoàn viên thanh niên, lực lượng dân quân trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Quay lên trên