Xã An Sơn tổ chức rước ảnh Bác Hồ

Cập nhật: 09-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 9-4 (nhằm ngày giỗ Tổ Hùng Vương 10-3 âm lịch), Đảng ủy xã An Sơn, TX.Thuận An đã tổ chức lễ rước ảnh Bác Hồ tại ấp An Phú. 75 hộ dân đại diện cho các gia đình trong ấp đã đến rước ảnh Bác về nhà treo.

 

Bà con ấp An Phú vui mừng được rước ảnh Bác Hồ về nhà

Ông Trần Văn Mười, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Sơn cho biết, việc treo ảnh Bác Hồ là thể hiện lòng tôn kính cũng như sự ghi nhớ công lao to lớn của Bác Hồ đối với đất nước, với nhân dân. Qua đó mỗi người dân luôn ý thức việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác; sống tốt hơn và làm gương cho con cháu.

Dự kiến đến ngày sinh nhật của Bác (19-5), xã sẽ hoàn thành việc tặng ảnh Bác cho tất cả 1.765 hộ dân trong xã. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa của xã nhằm thực hiện Chỉ thị 03 về đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên