Kết quả tìm kiếm cho "Ban Dân vận Tỉnh ủy"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm: Đưa ra những cách làm mới có tính sáng tạo để phát huy vai trò xung kích của thanh niên 

Cập Nhật 29-01-2013

Năm 2012, các huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc đã triển khai thực hiện tốt các chương trình, hành động cách mạng thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên thanh niên (ĐVTN). Phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc vì quê hương Bình Dương giàu đẹp và văn minh”, “4 đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp” đã gặt hái được nhiều kết quả, đánh dấu vai trò xung kích của tuổi trẻ. Kết quả đã có 417 công trình, phần việc thanh niên được các cấp bộ Đoàn triển khai với tổng trị giá trên 10 tỷ đồng. Đặc biệt năm 2012 là năm diễn ra đại hội Đoàn các cấp nên hàng trăm công trình, phần việc thanh niên đã được thực hiện như: Chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương”, cuộc thi viết “Gương sáng quanh tôi”, “Tôi yêu Bình Dương”. Công tác đoàn kết tập hợp thanh niên có nhiều bước tiến mới quan trọng trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân. Chương trình “Nhà Nhân ái” đã xây dựng được 20 căn nhà cho thanh niên nghèo và sửa chữa 5 căn nhà tình nghĩa với tổng số tiền 754 triệu đồng. Mô hình “Đại lộ Bình Dương xanh”, thu gom rác thải tái chế góp phần xây dựng đô thị văn minh, giàu đẹp.

Ban Dân vận Tỉnh ủy: Tổ chức học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) 

Cập Nhật 26-04-2012

Hôm qua (25-4), Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” cho gần 300 thành viên là Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam, ban chấp hành các đoàn thể chính trị - xã hội (chuyên trách cấp tỉnh); trưởng, phó các hội chính trị - xã hội, nghề nghiệp, Hội Chữ thập đỏ; Ủy viên Ủy ban Kiểm tra của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội; trưởng, phó các ban, đơn vị trực thuộc MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội cấp tỉnh. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung phổ biến nội dung Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) Ảnh: Q.CHIẾN

Ban Dân vận Tỉnh ủy triển khai nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương Đảng 

Cập Nhật 25-04-2012

Sáng nay (25-4), Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị học tập quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương Đảng khóa XI.

Ban Dân vận Tỉnh ủy tổng kết công tác năm 2011 

Cập Nhật 04-01-2012

(BDO) Sáng nay (4-1), Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác dân vận năm 2011, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2012. Ông Vũ Minh Sang- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự và chỉ đạo hội nghị.

Ban Dân vận tỉnh ủy: Triển khai thực hiện Chương trình hành động của Tỉnh ủy về công tác dân vận 

Cập Nhật 25-07-2011

Ban Dân vận Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác dân vận 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ từ nay đến cuối năm. Theo đó, công tác trọng tâm là tiếp tục triển khai, quán triệt và xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội IX của Đảng bộ tỉnh và Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI về công tác dân vận; quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị tỉnh; rà soát, bố trí đội ngũ cán bộ theo quy định và tập huấn cho đội ngũ cán bộ; hướng dẫn thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010-2020 của Ban Dân vận Trung ương... 

Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Nguyễn Thanh Liêm: “Cuộc vận động đã đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân...” 

Cập Nhật 17-12-2010

 Cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong Đảng và trong cả hệ thống chính trị, thu hút được đông đảo cán bộ, đảng viên, (CB, ĐV) CNVC-LĐ và các tầng lớp nhân dân tham gia. Nhận định về kết quả đạt được sau 4 năm thực hiện CVĐ này, ông Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Phó ban Chỉ đạo CVĐ cho biết:

Ban dân vận Tỉnh ủy: Chuẩn bị tốt nội dung tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” 

Cập Nhật 19-07-2010

Ban Dân vận Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị sơ kết tình hình công tác dân vận 6 tháng đầu năm và xây dựng phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2010. Theo đó, trong 6 tháng qua, các cấp ủy, chính quyền địa phương đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện triển khai thực hiện các Nghị quyết của Trung ương và Chương trình hành động của Tỉnh ủy về công tác vận động quần chúng; công tác dân vận trong các cơ quan Nhà nước từng bước được chú trọng, các ngành chức năng đã có sự phối hợp tốt trong việc tham gia giải quyết các kiến nghị, khiếu nại của quần chúng nhân dân và nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của quần chúng nhân dân để tham mưu cấp ủy, chính quyền giải quyết có hiệu quả. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước; tổ chức tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân bám sát với yêu cầu nhiệm vụ chính trị của tỉnh, nhờ đó đã kịp thời động viên được các tầng lớp nhân dân, đồng bào các dân tộc và chức sắc, tín đồ các tôn giáo an tâm phát triển sản xuất, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động như xóa đói giảm nghèo, giúp nhau làm kinh tế, đền ơn đáp nghĩa... góp phần bảo đảm an sinh xã hội và giữ gìn an ninh trật tự xã hội.

Quay lên trên