Kết quả tìm kiếm cho "Bin Laden"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 60

Điểm lại những người vợ của Bin Laden 

Cập Nhật 15-05-2011

Trùm khủng bố Al-Qaeda Osama bin Laden có tất cả 6 người vợ, một nửa số này sống cùng với ông ta tại nơi trú ẩn cuối cùng tại Pakistan.

Đánh bom 'trả thù cho bin Laden', 80 người chết 

Cập Nhật 13-05-2011

Vụ nổ bom xảy ra tại trung tâm huấn luyện bán quân sự Frontier Constabulary ở khu vực Shabqadar thuộc thị trấn Charsadda, tây bắc Pakistan, sát biên giới với Afghanistan, khi các tân binh đang chuẩn bị trở về nhà trong một kỳ nghỉ ngắn sau khóa học. Ngoài số người thiệt mạng, khoảng 80 người bị thương.

Con trai của Bin Laden thoát khỏi tay lính Mỹ 

Cập Nhật 11-05-2011

Các quan chức an ninh Pakistan cho biết, họ sợ rằng, người trốn thoát có thể là con trai út của Bin Laden, Hamza, 19 tuổi tuổi. Đây là người con trai được gọi là “Thái tử kế ngôi” của thủ lĩnh Al-Qaeda. 3 người vợ và nhiều đứa con của Bin Laden hiện đang được các lực lượng tình báo Pakistan bắt giữ.

Ông Musharraf phủ nhận thỏa thuận với Mỹ về Osama bin Laden 

Cập Nhật 11-05-2011

Cựu Tổng thống Pakistan Pervez Musharraf hôm qua đã bác bỏ thông tin nói rằng chính quyền của ông đã ký thỏa thuận với Mỹ nhiều năm trước để cho phép các lực lượng Mỹ bắt hoặc giết Osama bin Laden bên trong lãnh thổ Pakistan.

Tổng thống Mỹ đòi Pakistan điều tra việc “che giấu” Bin Laden 

Cập Nhật 09-05-2011

Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm qua cho rằng Pakistan phải điều tra xe liệu có quan chức nào trong chính phủ nước này biết việc Bin Laden ẩn náu tại nơi ông ta bị tiêu diệt tuần trước hay không.

Mẹ vợ Bin Laden chết vì buồn thương con rể 

Cập Nhật 09-05-2011

Một mẹ vợ của tên trùm khủng bố khét tiếng thế giới Osama Bin Laden đã chết vì sốc và buồn thương cho con rể sau khi biết tin về cái chết của hắn. Thông tin này đã được chính một thành viên thân thiết trong gia đình xác nhận tối ngày hôm qua (8-5).

Al-Qaida xác nhận Bin Laden đã chết 

Cập Nhật 07-05-2011

Tổ chức khủng bố khét tiếng thế giới Al-Qaida hôm qua (6-5) chính thức xác nhận thủ lĩnh của họ - Osama bin Laden đã thiệt mạng. Tổ chức này cảnh báo sẽ trả thù với lời đe dọa “niềm vui của người Mỹ sẽ biến thành nỗi buồn."

Vợ của Bin Laden "tố" Mỹ gian dối 

Cập Nhật 05-05-2011

Người vợ trẻ đẹp của Bin Laden vừa lên tiếng cho rằng, chồng mình bị bắt sống trước khi bị lính Mỹ bắn chết.

Quay lên trên