Kết quả tìm kiếm cho "Công tác"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Để công tác Đoàn hoạt động ngày càng hiệu quả hơn 

Cập Nhật 24-06-2012

Những thách thức và khó khăn của công tác Đoàn trong bối cảnh hiện nay, khi mà đời sống vật chất và sự tiếp cận, giao lưu với các luồng văn hóa ngày càng mở rộng đã ảnh hưởng đến tư tưởng, lối sống của một bộ phận không nhỏ thanh niên (TN). Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu công tác TN, khẳng định vai trò và sự sát cánh của tổ chức Đoàn trong việc chăm lo và phát triển TN trong bối cảnh hiện nay.

Công tác đội và phong trào thanh thiếu niên ngày càng đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 15-05-2012

Hiện nay, công tác đội và phong trào thanh thiếu niên ngày càng đi vào chiều sâu. Từ sự đa dạng của phong trào, sự đa dạng và nhiệt tình của các tổng đội, chỉ đạo kịp thời của các hội đồng đội các tỉnh, huyện.

Các hợp tác xã ở Bình Dương: Ngày càng phát triển mạnh và đồng đều 

Cập Nhật 09-04-2012

Kinh tế hợp tác, HTX ở Bình Dương đã góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh trong thời gian qua. Riêng trong năm 2011 và quý 1-2012, tình hình kinh tế chung tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng lĩnh vực kinh tế tập thể (KTTT) vẫn duy trì và phát triển, nhiều tổ hợp tác (THT), HTX làm ăn có hiệu quả, các HTX cũ và mới thành lập đều bảo đảm đầy đủ các nguyên tắc theo Luật HTX, huy động được nguồn lực, đa dạng hóa ngành nghề, chủ động góp vốn đầu tư đổi mới công nghệ, nhà xưởng, thiết bị sản xuất, mở rộng quy mô tạo thêm sản phẩm mới, liên kết với các thành phần kinh tế, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để phát triển sản xuất - kinh doanh đem lại hiệu quả cho HTX, xã viên, giải quyết thêm việc làm cho người lao động...

Công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên: Phong trào hoạt động ngày càng đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 16-09-2011

Đó là ý kiến nhận xét của anh Đỗ Ngọc Huy, Phó Bí thư Tỉnh đoàn tại Hội nghị giao ban Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên (TTN) tháng 8-2011.

Công tác phòng chống tham nhũng: Ngày càng chuyển biến hiệu quả 

Cập Nhật 19-04-2011

Nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt các quy định về phòng chống tham nhũng, từ đầu năm đến nay, Bình Dương có nhiều chuyển biến về lĩnh vực này.

Công tác tiếp dân ngày càng đi vào nề nếp 

Cập Nhật 11-02-2011

Trong năm vừa qua, các cấp chính quyền, Sở Xây dựng và Sở Tài nguyên - Môi trường đã thực hiện 2.703 cuộc tiếp dân với 9.180 lượt người, trong đó riêng Sở Xây dựng và Sở Tài nguyên - Môi trường đã thực hiện 52 cuộc tiếp dân với 850 lượt người. Nội dung công dân phản ánh tại các cuộc tiếp dân chủ yếu vẫn là khiếu nại về đất đai, quy hoạch, bồi thường giải tỏa, tái định cư, thu hồi đất và giao đất... Qua kiểm tra công tác tiếp dân ở các huyện, xã và sở, ngành cho thấy ngày càng đi vào nề nếp. Tại các điểm tiếp dân có ban hành quy chế và nội quy tiếp dân, có thực hiện được lịch tiếp dân của lãnh đạo, có sự tham gia của các ngành, đoàn thể và thực hiện việc xử lý đơn tập trung một đầu mối. Tại Thuận An và Dầu Tiếng có tổ chức mô hình tiếp dân gắn với Tổ trợ giúp pháp lý.

Công tác tuyên giáo ở Bình Dương: Ngày càng trưởng thành về nhiều mặt 

Cập Nhật 30-07-2010

Có thể nói, trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ đầy gian khổ, những người làm công tác tuyên huấn đã tự hào hoàn thành nhiệm vụ trên mặt trận tư tưởng, góp phần vào thắng lợi chung của cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, trong những năm qua, công tác tuyên giáo ở Bình Dương ngày càng trưởng thành về nhiều mặt, góp phần ổn định chính trị, tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong quá trình xây dựng tỉnh nhà ngày càng văn minh, hiện đại.

Quay lên trên