Kết quả tìm kiếm cho "Cấp Bằng"

Kết quả 161 - 170 trong khoảng 175

Đình thần Dĩ An đón nhận bằng Di tích Lịch sử - Văn hoá cấp tỉnh 

Cập Nhật 10-06-2011

(BDO) Ngày 10-6, thị xã Dĩ An đã long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận Di tích Lịch sử - Văn hóa Đình thần Dĩ An cấp tỉnh, thành phố.

Trao bằng di tích cấp tỉnh cho mộ ông bà Võ Văn Vân 

Cập Nhật 24-11-2010

Sáng qua (23-11), tại Khu di tích Nhà tù Phú Lợi, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23-11). Trước buổi lễ, đại biểu của các sở, ngành cùng hàng trăm em học sinh tham dự đã làm lễ chào cờ, dâng hương tại Khu di tích Nhà tù Phú Lợi để tưởng nhớ, báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh - người đã ký sắc lệnh đầu tiên quy định việc bảo tồn di tích, hiện vật ở Việt Nam vào ngày 23-11-1945. Ngày 24-2-2005, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 36 về việc lấy ngày 23-11 hàng năm làm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam.

Di tích Sở Chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh: Được cấp bằng di tích lịch sử cấp Quốc gia 

Cập Nhật 20-10-2010

UBND huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức lễ đón nhận bằng di tích lịch sử cấp Quốc gia cho di tích Sở Chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh. Đây là di tích lịch sử tiêu biểu của huyện Dầu Tiếng nằm trên địa bàn ấp Tân Định, xã Minh Tân. Ngay khi chiến dịch Hồ Chí Minh sắp mở màn, để trực tiếp chỉ huy chiến dịch ngay từ đầu sát với tình hình, Sở Chỉ huy chiến dịch Hồ Chí Minh mà trực tiếp là các đồng chí Lê Đức Thọ, Văn Tiến Dũng quyết định chuyển tới căn cứ tiền phương sát với chiến trường và chọn địa danh Căm Xe (nay là Tân Định, xã Minh Tân) để đóng Sở Chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh, nên nơi đây còn được gọi là Sở Chỉ huy Căm Xe.

Chàng “kỹ sư” không bằng cấp 

Cập Nhật 11-09-2010

Nói đến Nguyễn Chí Thành (23 tuổi, xã An Bình, huyện Phú Giáo), chủ nhiệm Hợp tác xã (HTX) Thanh niên “Bình Dương nấm” bà con nông dân ở An Bình ai cũng biết và nể phục. Những người trồng nấm ở đây thường gọi anh là “kỹ sư” nông nghiệp, mặc dù anh chẳng hề có một tấm bằng cấp nào trong tay.

Cần tiếp tục tuyên chiến với nạn bằng cấp giả 

Cập Nhật 26-08-2010

Bằng giả hoàn toàn; bằng thật, học giả: không cần đi học mà vẫn có bằng, bằng thật hẳn hoi, sướng quá; bằng thật, học thật, kiến thức giả: vẫn đi học như bao người, có điều vào lớp để điểm danh, chứ có biết gì đâu mà học với hành! Cả 3 loại trên đều là những dạng trá hình của tệ nạn bằng cấp giả. Đã nói là tệ nạn thì xã hội, luật pháp không chấp nhận.

Quảng Bình: Bí thư xã bị cách chức vì... sửa bằng cấp 

Cập Nhật 17-08-2010

Ngoài ra, ông Lê Anh Đáng - Bí thư Đảng ủy xã Hưng Trạch (Bố Trạch - Quảng Bình) còn bị phát hiện khai man lý lịch, khống thời gian công tác.

Trường Trung cấp Kinh tế Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp cho 270 học sinh 

Cập Nhật 26-06-2010

Trao bằng tốt nghiệp cho học sinh Ngày 25-6, trường Trung cấp Kinh tế Bình Dương đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp khóa 16, hệ chính quy cho 270 học sinh. Đây là khóa học đầu tiên nhà trường thực hiện quy chế tuyển sinh TCCN theo phương thức xét tuyển. Khóa 16 học các chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp sản xuất và tài chính - thuế. Khóa học được giảng dạy theo chương trình khung của Bộ Tài chính, nội dung chương trình có 30 học phần với 1.650 tiết, bao gồm các môn chung, môn cơ sở và các môn chuyên ngành và toàn bộ nội dung chương trình được chia ra 2 năm học. Kết quả tốt nghiệp khóa 16 có 21 học sinh đạt loại giỏi, 54 học sinh loại khá, 127 học sinh đạt trung bình khá và 68 học sinh xếp loại trung bình.

Cao Bằng: 6 trẻ em tử vong do tiêu chảy cấp 

Cập Nhật 05-06-2010

Theo Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Cao Bằng, từ ngày 19-5 đến nay, dịch tiêu chảy cấp đã xảy ra trên địa bàn tỉnh và cướp đi tính mạng của 6 trẻ em.

Trường trung cấp kinh tế công nghệ Đông Nam: 37 học sinh nhận bằng tốt nghiệp 

Cập Nhật 12-04-2010

Ông Huỳnh Văn Trọng, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinhNgày 10-4, trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Đông Nam đã trao bằng tốt nghiệp khóa đầu tiên (2007-2009) cho 37 học sinh ngành kế toán doanh nghiệp và tiếng Nhật. Trong đó có 18 học sinh đạt loại khá giỏi.

Đoàn cơ sở Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương: Chào mừng 26-3 bằng việc làm ý nghĩa 

Cập Nhật 27-03-2010

Hiến máu tình nguyện (HMTN) từ lâu đã trở thành hoạt động truyền thống của đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Đoàn cơ sở Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường (CTN-MT) Bình Dương nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn 26-3. Năm nay cũng không ngoại lệ, hơn 200 cán bộ, công nhân viên của công ty đã có mặt từ rất sớm để tham gia ngày hội HMTN. Với các bạn đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa nên cần được duy trì và phát huy.

Quay lên trên