Kết quả tìm kiếm cho "Cẩm nang"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 44

Tập huấn kỹ năng giải toán trên máy tính cầm tay cho giáo viên 

Cập Nhật 03-11-2015

Cuối tuần qua, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức tập huấn kỹ năng giải toán trên máy tính cầm tay cho giáo viên THCS, THPT các bộ môn toán, lý, hóa, sinh.

Tag: tập huấn,kỹ năng,giải toán,máy tính,cầm tay,giáo viên

Nâng niu cảm xúc để tìm khoảnh khắc đẹp... 

Cập Nhật 14-07-2015

“Trong một bức ảnh nghệ thuật, ánh sáng là máu, bố cục là thịt và khoảnh khắc là linh hồn…”, đó là câu ví von rất dễ hiểu của nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Khánh Hưng

Tag: nghệ sĩ,nhiếp ảnh,Trần Khánh Hưng

Tái bản Cẩm nang du lịch Bình Dương 

Cập Nhật 17-07-2014

Hiện tại, nội dung của ấn phẩm đang trong giai đoạn cuối cùng của khâu xét duyệt. Dự kiến, tái bản Cẩm nang du lịch Bình Dương sẽra mắt vào giữa tháng 8-2014.

Chỉ thị số 06 UBND tỉnh: Nâng cao trách nhiệm phòng chống dịch cúm gia cầm 

Cập Nhật 13-05-2014

Nếu như trước đây, công tác phòng chống dịch cúm gia cầm (DCGC) chủ yếu trông cậy vào sự nỗ lực lớn của ngành thú y thì với Chỉ thị 06 của UBND tỉnh, trách nhiệm của địa phương và sự phối hợp giữa các bên với nhau đóng vai trò quyết định.

Thế hệ Vaio Fit mới tối ưu khả năng cảm ứng 

Cập Nhật 06-09-2013

Vẫn giữ nguyên thiết kế của một laptop truyền thống nhưng để tối ưu hoá khả năng cảm ứng, phần màn hình của Vaio Fit được Sony bố trí một hệ thống bản lề kép mà hãng gọi là Multi-Flip cho phép màn hình có thể lật ngược về phía trước và gấp lại để sử dụng như một máy tính bảng.

BICERA biên soạn “Cẩm nang hướng dẫn sản xuất gốm sứ” 

Cập Nhật 10-08-2013

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I Lý Ngọc Minh, Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương (BICERA) cho biết, BICERA đang tiếp tục soạn thảo hoàn thành phần 2 cuốn “Cẩm nang hướng dẫn sản xuất gốm sứ” với nội dung hướng dẫn cách thức pha chế đất, pha chế men và phần 3 là tổng hợp những sự cố, kinh nghiệm trong sản xuất cũng như cách khắc phục các sự cố. Trước đó, cuối năm 2012, BICERA đã biên soạn xong phần 1 nhằm giới thiệu những điều cơ bản nhất về công nghệ sản xuất gốm sứ và đã gửi cho các doanh nghiệp thành viên nhân dịp tổng kết hoạt động cuối năm 2012.

Công ty TNHH MTV Gas Nguyễn: Phát miễn phí 5.000 cẩm nang sử dụng gas an toàn 

Cập Nhật 25-07-2013

Toàn bộ số cẩm nang sử dụng an toàn này sẽ được chuyển đến tay người tiêu dùng (NTD) Bình Dương trong tháng 7-2013. Theo đó, NTD sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về gas cũng như sử dụng gas sao cho an toàn, hiệu quả nhất. Qua cẩm nang, NTD gas sẽ hiểu những hiểm họa khi sử dụng gas an toàn, cách xử lý các tình huống khẩn cấp khi nghi ngờ có gas rò rỉ, phát hỏa. Ngoài ra, cẩm nang cũng hướng dẫn người dùng xử lý các vấn đề thường gặp khi sử dụng gas hàng ngày, các quy tắc an toàn khi sử dụng và lời khuyên sử dụng gas tiết kiệm nhất.

Việt Nam cam kết nâng mức đóng góp cho IFAD9 

Cập Nhật 14-02-2013

Hội nghị thường niên lần thứ 36 của Hội đồng Quản trị Quỹ Phát triển Nông nghiệp Quốc tế (IFAD) đã khai mạc vào sáng 13-2 tại thủ đô Rome.

Hệ thống siêu thị Co.opMart: Công bố bộ nhận diện thương hiệu và cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ 

Cập Nhật 27-06-2012

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Saigon Co.op, đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị Co.opmart, cho biết: “Trong suốt 16 năm qua, động lực phát triển của Co.opmart chính là sự ủng hộ của chính quyền, sự đồng hành của các đối tác và đặc biệt là sự tin yêu của khách hàng. Chúng tôi tự hào với định hướng là một thương hiệu siêu thị dẫn đầu, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam, phấn đấu đạt 100 siêu thị trên cả nước vào năm 2015. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục gắn bó và chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm và thấu hiểu. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến nhằm mang lại sự hài lòng và những lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng. Đổi mới hình ảnh đi kèm với kế hoạch phát triển mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ là những nỗ lực đầu tiên của chúng tôi để thể hiện lời cam kết này”.

Mặc phản cảm, hát nhép, nghệ sĩ bị “treo diễn” và phạt nặng 

Cập Nhật 02-06-2012

Nghệ sĩ hát nhép, ăn mặc hở hang có thể bị phạt từ 15-25 triệu đồng thay vì khung hình phạt 3-5 triệu đồng như trước. Cục NTBD cũng đề xuất “treo diễn” với trường hợp tái phạm nhiều lần với thời gian ít nhất là 3 tháng đến 2 năm, thậm chí là vĩnh viễn!

Quay lên trên