Công ty TNHH MTV Gas Nguyễn: Phát miễn phí 5.000 cẩm nang sử dụng gas an toàn

Cập nhật: 25-07-2013 | 00:00:00

Toàn bộ số cẩm nang sử dụng an toàn này sẽ được chuyển đến tay người tiêu dùng (NTD) Bình Dương trong tháng 7-2013. Theo đó, NTD sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về gas cũng như sử dụng gas sao cho an toàn, hiệu quả nhất. Qua cẩm nang, NTD gas sẽ hiểu những hiểm họa khi sử dụng gas an toàn, cách xử lý các tình huống khẩn cấp khi nghi ngờ có gas rò rỉ, phát hỏa. Ngoài ra, cẩm nang cũng hướng dẫn người dùng xử lý các vấn đề thường gặp khi sử dụng gas hàng ngày, các quy tắc an toàn khi sử dụng và lời khuyên sử dụng gas tiết kiệm nhất.

Nhân dịp này, Gas Nguyễn có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng khi đổi gas của công ty. Mỗi bình gas sẽ được tặng kèm quà tặng hoặc giảm 35.000 đồng. Được biết, trong thời gian tới Gas Nguyễn sẽ tiếp tục phát tặng thêm 5.000 cuốn cẩm nang và nhiều quà tặng khác cho khách hàng. Gas Nguyễn có mặt tại thị trường Bình Dương từ năm 2008 và là một trong những nhà phân phối gas lớn của tỉnh.

MINH KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=300
Quay lên trên