Kết quả tìm kiếm cho "Chạy trường"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 100

Bắc Tân Uyên: Ra quân khai thông dòng chảy và vệ sinh môi trường 

Cập Nhật 12-05-2014

Tại xã Tân Mỹ, UBND huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức lễ ra quân, phát động phong trào khai thông dòng chảy và vệ sinh môi trường trên hệ thống các tuyến kênh, rạch, suối thuộc địa bàn huyện.

Cháy rụi phim trường rộng hơn 600m2 của VTV 

Cập Nhật 26-01-2014

16h, công nhân Nguyễn Văn Huynh hàn xì mái che dàn lạnh phía ngoài của phim trường VTV nằm trong hẻm đường số 12, quận 2, TP HCM. Trong lúc thi công, tia lửa hàn được cho là bắn vào mái nhà của phim trường và bùng cháy.

Nghị trường Quốc hội “nóng” chuyện chạy án, tội phạm 

Cập Nhật 29-10-2013

  Đại biểu Huỳnh Văn Tiếp, đoàn Cần Thơ

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cứu hộ một trường hợp đuối nước 

Cập Nhật 31-08-2013

Thượng tá Vũ Thanh Tâm, Trưởng phòng Tuyên truyền hướng dẫn & cứu nạn cứu hộ (P2) Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC), cho biết lúc 15 giờ 52 phút ngày 20-8, nhận được tin báo tại khu vực hồ chứa nước trong KCN Mỹ Phước III thuộc xã Thới Hòa, huyện Bến Cát (phía sau Công ty Kumho) xảy ra vụ đuối nước, làm một người mất tích. Sở điều động ngay phương tiện chuyên dùng cùng 15 cán bộ, chiến sĩ (CB-CS) phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC & Cứu nạn cứu hộ huyện Bến Cát đến hiện trường tổ chức tìm kiếm, cứu hộ nạn nhân.

Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương: Xây dựng đề cương “Phòng chống sự cố môi trường do cháy nổ” 

Cập Nhật 22-06-2013

 Đại tá Lê Anh Việt, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC, Chủ tịch Hội đồng xây dựng đề cương “Phòng chống sự cố môi trường do cháy nổ” chủ trì hội thảo.

Xây dựng đề cương phòng chống sự cố môi trường do cháy nổ 

Cập Nhật 19-06-2013

(BDO) Ngày 19-6, Đại tá Lê Anh Việt, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC, Chủ tịch Hội đồng xây dựng đề cương, đề án, phương án phòng chống sự cố môi trường do cháy nổ trên địa bàn tỉnh Bình Dương chủ trì cuộc họp, nghe các thành viên hội đồng đóng góp ý kiến dự thảo đề cương.

Ăn chay trường vẫn rối loạn mỡ trong máu 

Cập Nhật 01-06-2013

Hỏi: Tôi đã lớn tuổi, đi khám được kết luận là bị tăng cholesterol. Tôi ăn chay trường nhiều năm vậy có khả năng tăng mỡ trong máu hay không?

Ngân hàng chạy đua tăng trưởng tín dụng 

Cập Nhật 26-03-2013

Để hoàn thành mục tiêu TTTD đã đề ra, hiện các NH thương mại đang nỗ lực thực hiện các giải pháp nhằm lôi kéo khách hàng vay vốn. Đại diện NH TMCP Công Thương (Vietinbank), cho biết Vietinbank chủ trương đơn giản hóa thủ tục và quy trình nhằm tiết kiệm thời gian, giải quyết nhanh chóng nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp (DN). NH Ngoại thương (Vietcombank) cũng cho biết đang tiếp tục triển khai các chương trình cho vay hỗ trợ lãi suất từ cuối năm trước như cho vay lãi suất USD chỉ 3%/năm, quy mô gói tài trợ lên đến 700 triệu USD; trong đó 300 triệu USD dành cho các DN xuất nhập khẩu và 400 triệu USD dành cho khách hàng chiết khấu bộ chứng từ và bao thanh toán, kinh doanh xăng dầu... Mới đây, NH Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cũng công bố hỗ trợ 50 tỷ đồng cho một số DN sản xuất với mức lãi suất vay từ 11 - 12%/năm. Từ đầu năm đến nay, Sacombank đã triển khai 12 gói cho vay từ nguồn vốn cho vay ưu đãi trị giá hơn 10.000 tỷ đồng và 80 triệu USD để hỗ trợ các khách hàng DN, cá nhân sản xuất - kinh doanh.   Hoạt động giao dịch tại các ngân hàng vẫn nhộn nhịp. Trong ảnh: Khách hàng giao dịch tại VPBank

Cuối năm, nhiều ngân hàng “chạy” tăng trưởng tín dụng 

Cập Nhật 21-12-2012

   Để kích tín dụng tiêu dùng, các điều kiện về khoản vay, lãi vay của nhiều NH đã linh hoạt hơn nhiều so với thời điểm đầu năm. Trong ảnh: Khách hàng giao dịch tại chi nhánh SHB Bình Dương

“Chạy trường” 

Cập Nhật 05-07-2011

Mỗi năm đến hè lòng man mác buồn, tiếng ve sầu ngân vang, hoa phượng đỏ thắm sân trường... Đã có một thời những lời ca, áng văn, câu thơ làm xúc động lòng người mỗi khi hè về, mùa hè của ngày xưa là mùa nghỉ ngơi của học sinh, được về quê mặc sức vui chơi, chạy nhảy, câu cá, bắt chim, mùa hè đọng lại trong lòng thời niên thiếu bao ký ức hoài niệm. Nay trong thời buổi kinh tế thị trường những hình ảnh, không khí hè ngày xưa phai nhạt dần, thay vào đó là sự tất bật lo toan nhất là của giới phụ huynh, có thể nói không sai chút nào, mùa hè không còn là của học sinh mà là mùa của phụ huynh, vì phải vừa chạy lo cho con học thêm, vừa chạy lo cho con có nơi học ưng ý... mùa “chạy trường” đã đến. Không nhớ lắm khi nào từ “chạy trường” rộ lên, nhưng có lẽ từ khi có “trường điểm, trường mẫu” gì đó, con trẻ ngay từ thời mẫu giáo đã được phụ huynh lo “chạy trường” và quyết liệt nhất là khi bắt đầu vào bậc phổ thông, những trường có chất lượng ổn định và khá, trường bán trú là mục tiêu săn đuổi của phụ huynh, nhiều bậc cha mẹ ít suy nghĩ hay đánh giá thực lực học tập của con em mình một cách nghiêm túc để định hướng một ngôi trường phù hợp mà chủ yếu là “chạy” bằng mọi cách để được vào các trường “có tiếng” một chút, họ suy nghĩ đơn giản là “dở ở nơi khá, còn hơn khá ở nơi dở”, mà thật vậy tôi đã chứng kiến trường hợp một học sinh luôn đứng top 5 trong lớp ở một trường ngoại ô khi chuyển vào học một trường khá ở trung tâm đã không thể nào theo kịp top cuối của lớp mới.

Quay lên trên