Kết quả tìm kiếm cho "Chuột"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 55

Loài hươu chỉ bé bằng chuột hamster 

Cập Nhật 29-04-2014

Loài hươu chuột Java được coi là một trong những động vật có móng nhỏ nhất trên thế giới.

Barca bị loại ở tứ kết UEFA Champions League: Trái tim chuột nhắt! 

Cập Nhật 11-04-2014

Vậy là đấu trường danh giá nhất hành tinh ở cấp độ CLB đã phải gạch tên đội bóng lừng danh Barcelona sau vòng tứ kết UEFA Champions League đã khép lại vào rạng sáng qua (10-4). Đó là kết cục tất yếu khi đội bóng có lối chơi quyến rũ nhất châu Âu ở cấp CLB đã thể hiện quá kém cỏi, nếu so với những gì mà Atletico Madrid nỗ lực cống hiến…

Nước ép dưa chuột, chanh dễ làm 

Cập Nhật 23-09-2013

Đơn giản, nhanh gọn lại thơm ngon, chị em thỉnh thoảng làm nước ép dưa chuột, chanh cho cả nhà thưởng thức nhé!

Sinh tố chanh, gừng và dưa chuột 

Cập Nhật 30-08-2013

Loại sinh tố đặc biệt này có tác dụng thanh lọc dạ dày, thải độc da. Nhờ tính năng khử độc mạnh mẽ của bạc hà và chanh, máu trong cơ thể bạn cũng như các chất dinh dưỡng sẽ được lưu thông tốt hơn. Làn da sẽ dần trắng hồng, khỏe mạnh. Ngoài ra, bạc hà và chanh khi được kết hợp với nhau cũng sẽ có một hương vị thơm ngon rất hấp dẫn, tạo ra một loại đồ uống thơm ngon với màu xanh bắt mắt.

Ngừa chuột rút cơ bắp 

Cập Nhật 23-08-2013

Những gợi ý sau đây từ các chuyên gia có thể giúp ngừa chứng vọp bẻ.

Chuột trượt ván và lướt sóng điêu luyện 

Cập Nhật 14-08-2013

Ông Shane Willmott, chủ nhân của những chú chuột siêu ngầu này đã theo đuổi sở thích huấn luyện loài gặm nhấm lướt sóng từ khi còn là một cậu thiếu niên.

Quả dâu tây có hình chú chuột xinh xắn 

Cập Nhật 27-07-2013

Trái dâu hình chuột lang thực chất là cặp quả sinh đôi bị biến dạng trong quá trình hình thành. Nhưng điều thú vị là nó lại có hình dạng của một con thú.

Salad dưa chuột 

Cập Nhật 12-07-2013

Chỉ cần chưa tới 5 phút, bạn sẽ có món salad dưa chuột cực dễ nhưng rất ngon, với từng sợi dưa leo mát lạnh thấm với gia vị sẽ giúp bạn ngon miệng hơn trong bữa cơm ngày hè.

Làm đẹp từ dưa chuột 

Cập Nhật 01-07-2013

Dưa chuột mang lại cho chúng ta sự tươi mát, nhất là trong mùa hè nhờ thành phần 96% là nước. Không chỉ thế, nó còn là “nhà vô địch” trong các loại rau quả bởi hàm lượng khoáng chất cao. Cứ trong 100g dưa chuột lại có 6g khoáng chất bao gồm sắt, kali, mangan…

Quay lên trên