Kết quả tìm kiếm cho "Chuột"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 55

Thi ném chuột chết ở Tây Ban Nha 

Cập Nhật 19-06-2013

Người tham gia lễ hội sẽ mang theo xác những con chuột chết đông lạnh và ném vào nhau để giải trí.

Nga phóng vệ tinh mang chuột, ốc sên và cá 

Cập Nhật 22-04-2013

Vệ tinh khoa học Bion-M của Nga mang theo hàng chục động vật nhỏ phục vụ nghiên cứu khoa học đã được phóng lên vũ trụ ngày 19-4 bằng tên lửa đẩy Soyuz 2.1a từ sân bay vũ trụ Baikonur của Kazakhstan và đã đi vào quỹ đạo dự kiến. 

Chuột robot chuyên gây trầm cảm cho chuột thật 

Cập Nhật 06-03-2013

Tại Đại học Waseda (Nhật Bản) các nhà khoa học đã chế tạo một con chuột robot, chuyên dùng để “khủng bố” chuột thật, khiến chúng bị stress và trầm cảm để phục vụ nghiên cứu dược phẩm.

Dưa chuột ngâm giấm 

Cập Nhật 01-03-2013

Dưa chuột (dưa leo) là loại rau củ khá phổ biến trong các bữa ăn. Loại quả này có thể ăn sống, làm các món salad, gỏi, xào… Ngâm giấm được xem là cách bảo quản dưa chuột tốt nhất, giúp bạn giữ được chúng tươi lâu hơn.

Chuột cắn gây nhiều tai biến nguy hiểm 

Cập Nhật 22-11-2012

 Bệnh viện Bệnh nhiệt đới T.Ư (Hà Nội) đang điều trị 3 trường hợp bị chuột cắn. Trong đó, anh Nguyễn Trung K. (34 tuổi, ở Q.Hoàng Mai, Hà Nội) bị chuột cắn chặt, nghiến sâu vào ngón tay khi gỡ chuột trong bẫy. Mặc dù đã tiêm phòng uốn ván nhưng sau đó anh K. vẫn phải nhập viện vì sốt cao, rét run.

Phát hiện chuột cống mang virus gây suy thận ở TP HCM 

Cập Nhật 19-11-2012

  Chuột cống dễ mang mầm bệnh có hại cho người. 25 con chuột được Viện Pasteur TP HCM mang đi xét nghiệm, có 3 mẫu dương tính với virus Hata gây suy thận cấp. Cả 3 đều là chuột cống.

“Hạ” 60 con chuột, được thưởng 1 điện thoại di động 

Cập Nhật 08-11-2012

Mới đây, chính quyền địa phương khu vực Johannesburg, thành phố Alexandra của Nam Phi đã mở chiến dịch diệt chuột “có một không hai”. Theo đó, mỗi người dân sẽ nhận được một chiếc điện thoại di động nếu diệt đủ 60 con chuột.

Ngôi đền thờ… chuột 

Cập Nhật 24-09-2012

Đền Karni Mata ở Deshnoke, bang Rajasthan (Ấn Độ) có lẽ là một trong những ngôi đền kỳ lạ nhất trên thế giới bởi đây là nơi trú ngụ của hơn 20.000 con chuột. Đặc biệt hơn, chuột chính là loài được tôn thờ ở đây và có uy quyền hơn cả… con người.

Cái bẫy chuột 

Cập Nhật 26-07-2011

Trong cộng đồng xã hội, cuộc sống luôn có những bất ngờ, chúng ta phải biết thương yêu, đoàn kết nhau. Nếu chúng ta đơn độc và không quan tâm đến xung quanh thì chính chúng ta cũng sẽ là nạn nhân trong xã hội luôn biến đổi này.

Châu Âu hoang mang vì dưa chuột nhiễm khuẩn 

Cập Nhật 30-05-2011

Dưa chuột đang được xem là mầm bệnh bùng phát dịch bệnh nhiễm khuẩn E.coli ở khắp Châu Âu. Giới chức Đức cảnh báo không nên ăn dưa chuột cho tới khi xác định được chính xác nguồn gốc gây dịch.

Quay lên trên