Kết quả tìm kiếm cho "Chuyến thăm Nga"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Tổng Bí thư kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Liên bang Nga 

Cập Nhật 26-11-2014

Vào hồi 8 giờ sáng 26-11, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã rời thành phố Sochi, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Liên bang Nga theo lời mời của Tổng thống Vladimir Putin.

Tag: Tổng Bí thư kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Liên bang Nga

Thần đồng văn học Nga rời Việt Nam sau chuyến tham quan và truyền lối sống đẹp cho giới trẻ Việt Nam 

Cập Nhật 06-01-2014

(BDO) Mikhail Samarsky, cậu bé thần đồng văn học Nga đã rời Việt Nam sau chuyến tham quan và truyền lối sống đẹp cho giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là cho người khuyết tật, khiếm thị. Mikhail Samarsky bắt đầu viết sách từ năm 12 tuổi, năm nay chàng thanh thiếu niên này vừa tròn 17 tuổi và đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Matxcơva Lomonosov. Mikhail Samarsky được giới văn học thế giới tôn vinh là thần đồng văn học Nga khi cuốn sách đầu tiên mà cậu bé này cho ra mắt bạn đọc khi mới 12 tuổi.

Thủ tướng kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Nga, Belarus 

Cập Nhật 17-05-2013

  Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Liên bang Nga và Cộng hòa Belarus từ ngày 12-17/5/2013. Theo đặc phái viên TTXVN, chiều 17/5 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Đoàn đại biểu Việt Nam rời thủ đô Minsk của Cộng hòa Belarus về nước, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Liên bang Nga và Cộng hòa Belarus từ ngày 12-17/5/2013.

Tân Chủ tịch Trung Quốc bắt đầu chuyến thăm Nga 

Cập Nhật 22-03-2013

 Tân chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình THX đưa tin, tân Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình ngày 22-3 đã tới thủ đô Mátxcơva, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước tới Nga.

Ông Tập Cận Bình thăm Nga trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên 

Cập Nhật 20-12-2012

Nhà lãnh đạo Trung Quốc đã quyết định chọn Nga cho chuyến công du nước ngoài đầu tiên của mình sau khi chính thức nhậm chức Chủ tịch nước Trung Quốc, động thái được cho là bắn tín hiệu cảnh báo đến Washington.

Báo Nga đưa đậm về chuyến thăm VN của Thủ tướng 

Cập Nhật 01-11-2012

Trong những ngày này, hai hãng thông tấn hàng đầu của Nga là ITAR-TASS và RIA-Novosti đều phản ánh chi tiết chuyến thăm Việt Nam sắp tới của Thủ tướng Dmitry Medvedev.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Liên bang Nga 

Cập Nhật 30-07-2012

Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh trả lời PV báo chí Việt Nam nhân dịp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Liên bang Nga

Quay lên trên