Kết quả tìm kiếm cho "Don Lam"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 99

Đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn T. , phường An Thạnh, TX. Thuận An: Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã thụ lý, giải quyết 

Cập Nhật 26-10-2012

Ngày 14-10, Chi cục Kiểm lâm tỉnh phối hợp cùng UBND P.An Thạnh, TX.Thuận An tiến hành kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm đối với 800 cây tràm, cừ và 80 cây đước. Ông Tâm cho biết: số cây tràm mua để làm nhà vàc ây đước để đóng cừ, nguồn gốc cây mua tại địa phương, không phải là loại cây rừng quý hiếm. Về việc này cũng đã có xác nhận của chính quyền địa phương. Từ những cơ sở nêu trên, căn cứ điểm C, khoản 1, Điều 22, Nghị định số 99/2009/NĐ- CP ngày 2-11-2009 của Thủtướng Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực quản lý rừng, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản, ngày 18- 10, Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đương sự với mức 1 triệu đồng. Hiện ông Tâm đã chấp hành xong.

Điều động hơn 1.000 lượt cán bộ, chiến sĩ làm việc ở đơn vị trọng yếu, cơ mật 

Cập Nhật 08-08-2012

Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định số 92 của Bộ Quốc phòng (2007-2012) về thực hiện cơ mật và tiêu chuẩn chính trị, nguyên tắc tuyển chọn, điều động người vào làm việc ở cơ quan, đơn vị trọng yếu, cơ mật trong quân đội. Theo đó, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đã quán triệt, triển khai thực hiện chu đáo, chặt chẽ trong toàn LLVT tỉnh, đồng thời phối hợp làm tốt công tác tham mưu, đề xuất bảo đảm thực hiện đúng các quy định việc sắp xếp, bố trí điều động người. Cụ thể, đã phối hợp chặt chẽ đề nghị cấp trên và trực tiếp ra quyết định điều động, bố trí 1.052 lượt cán bộ, chiến sĩ, trong đó có 547 sĩ quan, 44 quân nhân chuyên nghiệp và 399 trường hợp là hạ sĩ quan binh sĩ đúng trình tự, thủ tục theo Quyết định 92 của Bộ Quốc phòng.

Người đứng đầu cơ quan, đơn vị phải nêu gương để quần chúng học tập, làm theo 

Cập Nhật 10-07-2012

6 tháng đầu năm, Đảng ủy khối đã lãnh đạo thực hiện đầy đủ các kế hoạch, chương trình công tác đề ra; xây dựng kế hoạch và tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương (khóa XI) và chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đồng thời chỉ đạo các cấp ủy chi, Đảng bộ cơ sở triển khai học tập tại cơ quan đơn vị. Công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục được quan tâm, đi vào chất lượng góp phần giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng.Đối với việc thực hiện Chỉ thị 03 và phong trào thi đua “Làm theo Bác” trong toàn Đảng bộ khối đã được thực hiện nghiêm túc, đúng hướng dẫn chỉ đạo cấp trên, giúp đảng viên, CBCC-VC, học sinh sinh viên nhận thức đầy đủ mục đích, ý nghĩa, nội dung, tầm quan trọng của việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay. Các cấp ủy Đảng, đoàn thể trong khối đã cụ thể hóa 8 nội dung của Chỉ thị 03/CT-TW thành phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị làm chuyển biến mạnh mẽ ý thức tu dưỡng, rèn luyện. Từ đó xuất hiện ngày càng nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc được cơ sở biểu dương.  

Làm mẹ đơn thân, nên chăng? 

Cập Nhật 23-06-2012

“Không chồng mà chửa mới ngoan / Có chồng mà chửa thế gian chuyện thường...”. Câu “triết lý” của bà Hồ Xuân Hương dường như đang ngày càng trở nên phổ biến khi xu hướng làm mẹ đơn thân được khá nhiều chị em ủng hộ. Các bà mẹ đơn thân này không nằm trong số những chị em đã có gia đình rồi ly dị mà ở các chị em yêu mà không muốn cưới, muốn có con nhưng không thích bị ràng buộc bởi cuộc sống hôn nhân.

Chế độ bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh 

Cập Nhật 18-04-2012

Thông tư này quy định về chế độ bồi dưỡng theo ngày đối với CB, CC làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư KN, TC, kiến nghị, phản ánh tại các địa điểm:

CLB Đờn ca tài tử huyện Bến Cát: Phát huy nghệ thuật tài tử và những việc làm ý nghĩa 

Cập Nhật 05-12-2011

Với niềm đam mê đờn ca tài tử (ĐCTT), các thành viên Câu lạc bộ (CLB) ĐCTT huyện Bến Cát đã cùng nhau hợp tác, định hướng hoạt động của CLB. Từ đó, CLB đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu nghệ thuật tài tử, những cá nhân yêu công tác từ thiện thông qua những hoạt động ý nghĩa của CLB.   Một buổi sinh hoạt của CLB

“Một số đơn vị còn thiếu quyết tâm trong thực hiện làm theo...” 

Cập Nhật 12-11-2010

 Ông Nguyễn Minh Châu (ảnh), nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Giáo vừa nghỉ hưu và là người đã theo sát cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trên địa bàn Phú Giáo ngay từ những ngày đầu triển khai CVĐ này, vừa có cuộc trao đổi với P.V báo Bình Dương về việc thực hiện CVĐ. Ông Châu nói: “Một số đơn vị còn thiếu quyết tâm trong thực hiện làm theo...”.Ngay từ đầu, khi tiếp cận tài liệu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, chúng tôi ý thức sâu sắc về sự cần thiết phải học tập, tuyên truyền vận động thực hiện CVĐ. Từ đó, góp phần nâng cao nhận thức, tu dưỡng phẩm chất đạo đức trong cán bộ, đảng viên (CBĐV) và nhân dân, từng bước hạn chế những tiêu cực do suy thoái đạo đức, lối sống thực dụng cá nhân đối với xã hội, làm biến dạng và chệch hướng xây dựng xã hội xã hội chủ nghĩa ưu việt của chế độ.

Quay lên trên