Kết quả tìm kiếm cho "Germain"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Chung kết Cúp Liên đoàn Pháp (Coupe De La Ligue), Lyon - Paris-Saint Germain: Quyết chiến đến cùng 

Cập Nhật 19-04-2014

Để góp mặt ở chung kết, PSG phải vượt qua nhiều đối thủ như St-Etienne, Bordeaux và Nantes. Giờ đây, ước mơ nâng cao chiếc cúp vô địch đang nằm trong tầm tay của PSG. Hiện thăng hoa tại Ligue 1 (VĐQG Pháp) với ngôi đầu bảng, đội chủ sân Công viên các hoàng tử chỉ còn ngán ngại Monaco - xếp nhì và kém PSG 10 điểm. Vì thế, 5 vòng đấu còn lại sẽ là thách thức cho việc bảo vệ ngôi vương của Đương kim vô địch Lique 2013. Chấn thương của Ibrahimovic là một phần nguyên nhân dẫn đến mất ổn định của PSG. Điển hình ở vòng vừa qua (14-4), họ để thua 0-1 trước đội chủ nhà Lyon khi vắng chân sút Thụy Điển. Dù đội hình còn những Cavani, Pastore, Lavezzi… nhưng PSG không sao đánh bại đối phương. Nếu hàng thủ chơi thiếu tập trung và hàng công kém duyên, sẽ khó cho PSG chuộc lại trận thua trước Lyon.

UEFA Champions League (UCL), Chelsea – Paris Saint-Germain: Quyết chiến tại Stamford Bridge 

Cập Nhật 08-04-2014

Thất bại 1-3 ở lượt đi buộc Chelsea phải giành chiến thắng 2-0 và không được phép để thủng lưới, khi tiếp Paris Saint-Germain (PSG) trên sân nhà Stamford Bridge vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 9-4.

Tứ kết UEFA Champions League: Paris Saint-Germain - Chelsea: Chủ nhà khát khao chiến thắng 

Cập Nhật 02-04-2014

Lá thăm xui khiến PSG sớm gặp Chelsea - điều mà thầy trò L.Blanc không hề mong muốn. Tuy nhiên, đã lọt đến vòng tứ kết thì không hề có đối thủ nào nhẹ ký. So với 7 đội còn lại, PSG là đại diện duy nhất của Pháp có mặt tại sân chơi danh giá nhất dành cho các câu lạc bộ châu Âu. Ở mùa giải năm nay, lần lượt Olympiakos, Benfica và Anderlecht hay Leverkusen đều bị phơi áo ở vòng bảng và vòng 1/16 trước PSG. Lần này, đội chủ nhà sẽ đương đầu với thử thách thực sự là Chelsea và họ khát khao giành chiến thắng. Cùng bộ đôi Cavani- Ibrahimovic đang ở phong độ đỉnh cao, họ có thể thách thức bất kỳ hàng thủ nào. Với 10 bàn ghi được, Ibra đang xếp thứ 2 trong danh sách vua phá lưới UCL (sau Ronaldo, 13 bàn). Chính sự tỏa sáng của bộ đôi này, PSG đang bay cao trên ngôi đầu với 76 điểm (hơn Monaco 13 điểm).

Giải VĐQG Pháp mùa bóng 2013-2014, Monptellier – Paris Saint Germain: Ibrahimovic - Cavani, bộ đôi hoàn hảo? 

Cập Nhật 09-08-2013

Sau hơn 1 tháng im hơi lặng tiếng, sân cỏ nước Pháp sẽ sôi động trở lại với các trận tranh tài giữa những CLB đang chơi tại Ligue 1 (giải vô địch quốc gia Pháp), tâm điểm sẽ là trận đấu Monptellier - Paris Saint Germain (PSG).

Paris Saint-Germain giành siêu cúp nước Pháp 2013 

Cập Nhật 05-08-2013

Paris Saint-Germain đánh bại đối thủ Bordeaux trong trận tranh siêu cúp Pháp mùa giải mới với tỉ số 2-1.

Paris Saint-Germain chia điểm trên sân nhà 

Cập Nhật 12-01-2013

Để Ajaccio cầm hòa 0-0 trên sân nhà, Paris Saint-Germain nhiều khả năng sẽ đánh mấy ngôi đầu ngay trong vòng đấu đầu tiên.

Quay lên trên