Paris Saint-Germain chia điểm trên sân nhà

Cập nhật: 12-01-2013 | 00:00:00

Để Ajaccio cầm hòa 0-0 trên sân nhà, Paris Saint-Germain nhiều khả năng sẽ đánh mấy ngôi đầu ngay trong vòng đấu đầu tiên.

Sau kỳ nghỉ Đông, sân cỏ nước Pháp sôi động trở lại với loạt trận trong khuôn khổ vòng 20 giải vô địch quốc gia.

Không ai nghĩ đội bóng vô địch lượt đi Paris Saint-Germain khởi động chiến dịch chinh phục ngai vàng nước Pháp chật vật như vậy trước đội bóng đang xếp nửa dưới trên bảng xếp hạng là Ajaccio. Kịch bản trận lượt đi cách đây gần 5 tháng, với việc thầy trò HLV Carlo Ancelotti bị cầm hòa không bàn thắng và phải thi đấu trong thế thiếu người đã lặp lại ở lần tái đấu này trên sân Công viên các Hoàng tử.

  Cầu thủ của đội Paris Saint-Germain (giữa) Dù hoàn toàn kiểm soát thế trận, nhưng trong một ngày kém duyên của các chân sút, đặc biệt là Ibrahimovic, đội chủ nhà đã không thể có bàn thắng để cụ thể hóa ưu thế của mình. Mọi việc trở nên khó khăn hơn cho Paris Saint-Germain khi Thiago Motta phải nhận thẻ đỏ ở những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1 với pha phạm lỗi thô bạo với một cầu thủ đối phương.

Vận đen còn tiếp tục đeo bám đội chủ nhà khi trung vệ đội trưởng Thiago Silva phải rời sân vì chấn thương ngay đầu hiệp 2. Để Ajaccio cầm hòa 0-0 trên sân nhà, Paris Saint-Germain nhiều khả năng sẽ đánh mấy ngôi đầu ngay trong vòng đấu đầu tiên của năm mới 2013 nếu hai đội bám đuổi là Lyon và Marseille giành chiến thắng trong các trận đấu muộn.

Ở trận đấu khác, Saint-Etienne cũng để Toulouse cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân nhà.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên