Kết quả tìm kiếm cho "Hướng về cộng đồng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 60

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương: Hướng về cộng đồng bằng những hành động thiết thực 

Cập Nhật 23-07-2014

Những ngày giữa tháng 7, khi mùa mưa bắt đầu với những cơn mưa nặng hạt do ảnh hưởng bởi cơn bão số 2, chương trình trao tặng nhà tình nghĩa, nhà tình thương của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Bình Dương đã được triển khai, góp phần tạo sự ấm áp, đong đầy yêu thương đối với các gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phú An, TX.Bến Cát.

Công ty Poong In Vina (Tx.Tân Uyên): Ủng hộ chương trình hướng về biển đảo Việt Nam gần 80 triệu đồng 

Cập Nhật 19-05-2014

  Các chuyên gia Hàn Quốc tại Công ty Poong in Vina tham gia ủng hộ chương trình hướng về biển đảo Việt Nam.

Tuổi trẻ Bình Dương: Hướng về cộng đồng 

Cập Nhật 11-01-2014

Khi mùa xuân mới khoe sắc cũng là lúc chúng ta cùng nhau nhìn lại một năm đã qua đi. Năm qua, tuổi trẻ Bình Dương hướng về cộng đồng bằng các hoạt động như chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa... góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương.

Công ty TNHH Tsuchiya Tsco (Việt Nam): Hoạt động hiệu quả, hướng về cộng đồng 

Cập Nhật 30-01-2013

Sau 10 năm đầu tư và hoạt động ở Bình Dương, không chỉ đạt hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh, Công ty TNHH Tsuchiya Tsco (Việt Nam) tọa lạc tại KCN Việt Nam - Singapore I còn tạo việc làm ổn định cho người lao động (NLĐ) và hướng về cộng đồng.

Doanh nghiệp hướng về cộng đồng: Sự sẻ chia đậm tính nhân văn 

Cập Nhật 11-01-2013

Hướng về cộng đồng để chia sẻ với những khó khăn của xã hội là một hoạt động mang đậm tính nhân văn của nhiều doanh nghiệp (DN). Mỗi đơn vị có một mục đích, một cách nhìn và cách làm khác nhau, nhưng tất cả đều có một điểm chung, ít nhất là vì cộng đồng, vì sự hướng thiện.

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á: Tổ chức nhiều hoạt động hướng về cộng đồng 

Cập Nhật 27-12-2012

Ngoài việc chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á, chuyên sản xuất thép lá mạ các loại, còn là đơn vị đi đầu trong việc hướng về cộng đồng với các hoạt động thiết thực, như: Đóng góp cho Quỹ Bảo trợ bệnh nhân nghèo; Quỹ Vì người nghèo tỉnh Bình Dương; cứu trợ đồng bào bị thiên tai, bão lụt. Đặc biệt, công ty còn duy trì thường xuyên việc tài trợ cho hoạt động Mùa hè tình nguyện của Khoa Công nghệ Vật liệu trường Đại học Bách khoa TP.HCM thực hiện chương trình xóa cầu tạm nông thôn tại các xã vùng sâu, vùng xa.

10 ngày thi đua cao điểm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X: Nhiều hoạt động hướng về cuộc sống cộng đồng 

Cập Nhật 14-12-2012

Chị Nguyễn Thị Kim Mai, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, trên tinh thần nội dung hoạt động của 10 ngày thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc do Trung ương Đoàn phát động, tuổi trẻ Bình Dương tích cực ra quân, tình nguyện làm chuỗi hoạt động có ích vì cuộc sống cộng đồng, tạo khí thế thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc.    Đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng trao nhà Khăn quàng đỏ cho gia đình em Hà Thị Thùy Dương

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Nổi bật với các hoạt động hướng về cộng đồng 

Cập Nhật 13-09-2012

- Lễ tổng kết chiến dịch thanh niên - học sinh sinh viên tình nguyện hè năm 2012

Thành đoàn Thủ Dầu Một: Hướng về cộng đồng 

Cập Nhật 06-08-2012

Hướng về cộng đồng là một trong những việc làm có ý nghĩa thiết thực trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi được Thành đoàn Thủ Dầu Một quan tâm thực hiện. Những hoạt động này không chỉ bồi đắp thêm tình yêu quê hương đất nước mà còn hướng ĐVTN vào những việc làm có ích.

Thị đoàn Dĩ An: Tăng cường các hoạt động hướng về thanh niên công nhân 

Cập Nhật 03-08-2012

Trong quá trình xây dựng phát triển, cùng với lực lượng thanh niên địa phương, bộ phận thanh niên công nhân (TNCN) giữ vị trí quan trọng, góp phần hoàn thành nhiều chỉ tiêu quan trọng mà Thị đoàn Dĩ An đã đề ra. Để từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống, rèn luyện lối sống đẹp, có ích thì việc quan tâm chăm lo đời sống cho TNCN luôn được Thị đoàn đặc biệt lưu tâm.

Quay lên trên