Kết quả tìm kiếm cho "Hồ Minh Phương"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 75

Hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” phường Chánh Nghĩa: Nguyễn Thanh Oanh và Võ Thị Minh Hiếu đoạt giải nhất 

Cập Nhật 27-06-2014

Hội thi đã thu hút đại diện 21/22 chi bộ đến từ 12 khu phố và các ban ngành, đoàn thể, trường học tham gia với những mẫu chuyện kể về cuộc đời, sự nghiệp và tấm gương đạo đức của Bác Hồ kính yêu, qua đó rút ra bài học cho tập thể và bản thân trong học tập và sinh hoạt, liên hệ về những tấm gương làm theo Bác trong thực tế.   Ông Võ Minh Chí - Chủ tịch UBND phường Chánh Nghĩa trao giải cho các đảng viên đoạt giải tại hội thi Ảnh: M.HIẾU

Phường Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một): 21 Chi bộ tham gia Hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 25-06-2014

(BDO) Ngày 24 và 25-6, tại UBND phường Chánh Nghĩa đã diễn ra Hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2014.

Phường Chánh Nghĩa, TP.TDM: Tổ chức hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 25-06-2014

Sáng qua (24-6), Đảng bộ phường Chánh Nghĩa đã tổ chức hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014.

Phường Thuận Giao, TX.Thuận An: Tổ chức hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 02-06-2014

Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, Đảng ủy phường Thuận Giao vừa tổ chức hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Hội LHPN phường Phú Mỹ tổ chức học tập tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 23-05-2014

(BDO) Sáng 23-5, Hội LHPN phường Phú Mỹ, TP.TDM đã tổ chức hội nghị triển khai học tập chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 “Về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” cho hơn 100 cán bộ, hội viên phụ nữ trong phường.

Phường Phú Lợi (TP.TDM): Tổ chức Hội nghị học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 09-05-2014

(BDO) Sáng 9-5, Đảng ủy phường Phú Lợi (TP.TDM) đã tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”. Hội nghị diễn ra trong 2 ngày 9 và 10-5, với gần 1.000 đảng viên, cán bộ chủ chốt tại địa phương tham dự.

Di tích Bộ Chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh: Địa điểm tham quan, về nguồn lý tưởng 

Cập Nhật 26-04-2014

Di tích (DT) Bộ Chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh (thuộc địa bàn ấp Tân Định, xã Minh Tân, Dầu Tiếng), với những cánh rừng cao su bạt ngàn, rất thuận tiện cho việc tổ chức các chuyến về nguồn cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những người muốn tìm một nơi tĩnh lặng, trong lành để tham quan, du lịch.   Một góc xanh của khu di tích Bộ Chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh

Đảng bộ phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Phát huy hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 19-03-2014

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh “về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, cán bộ chủ chốt”, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức phường Phú Lợi đã nâng cao nhận thức về trách nhiệm nêu gương, nêu cao tính gương mẫu, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, thường xuyên học tập nâng cao trình độ chuyên môn, quan hệ mật thiết với quần chúng nhân dân, nâng cao chất lượng và nội dung sinh hoạt chi bộ, quan tâm xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh.

Thị đoàn Dĩ An: Lắp đặt Bản di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại các trụ sở UBND phường 

Cập Nhật 12-11-2013

Bản di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh với kích thước 1,2mx2m, có bậc tam cấp được lát gạch tạo dáng đứng vững bao quát mọi tầm nhìn từ ngoài vào trong và được đặt trang trọng trong khuôn viên UBND phường. Đây là nơi không chỉ các bạn đoàn viên, thanh niên học tập mà còn nhằm mục đích tuyên truyền cho người dân khi đến UBND phường làm việc.

Di tích Sở chỉ huy tiền phương Chiến dịch Hồ Chí Minh (xã Minh Tân, Dầu Tiếng): Cơ bản hoàn thành, chuẩn bị đưa vào sử dụng 

Cập Nhật 16-05-2013

Di tích Sở chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh thuộc ấp Tân Định, xã Minh Tân, Dầu Tiếng (trước là Căm Xe, xã Minh Thạnh, Dầu Tiếng). Di tích đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) xếp hạng di tích lịch sử cách mạng cấp quốc gia ngày 11-5-2010. Năm 2012, di tích đã được Sở VH,TT&DL tỉnh đầu tư xây dựng, với quy mô trên 5,3 ha. Di tích có các hạng mục, như: Nhà tưởng niệm, Bia chiến thắng, các khu tái hiện phòng hội nghị, địa đạo, bếp Hoàng Cầm, khu rừng nguyên sinh và các hạng mục khác… với tổng vốn đầu tư trên 13 tỷ đồng. Đến nay, các hạng mục công trình đã cơ bản hoàn thành và đang trong khâu hoàn thiện. Dự kiến, cuối năm 2013, công trình đưa vào sử dụng.

Quay lên trên