Kết quả tìm kiếm cho "Hội Nạn nhân chất độc da cam"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2012-2017 

Cập Nhật 09-11-2012

(BDO) Sáng 9-11, Hội Nạn nhân chất độc da cam (CĐDC)/Dioxin tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2012-2017. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đến dự.

Đại hội thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP.Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 27-10-2012

Ngày 26-10, Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC)/ dioxin TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức đại hội thành lập (nhiệm kỳ 2012-2017) với sự tham dự của 77 hội viên.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP.TDM tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2012-2017 

Cập Nhật 26-10-2012

(BDO) Ngày 26-10, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP.TDM đã tổ chức đại hội lần thứ 1 nhiệm kỳ 2012-2017, với sự tham dự của 77 hội viên.

Thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin 

Cập Nhật 01-08-2012

Sáng qua (31-7), Ban vận động thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC)/dioxin huyện Phú Giáo đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NNCĐDC/dioxin nhiệm kỳ I (2012-2017). Toàn huyện hiện có 92 đối tượng là người hoạt động kháng chiến và con đẻ của họ bị nhiễm CĐDC/dioxin do hậu quả chiến tranh chống Mỹ để lại đang được hưởng trợ cấp hàng tháng (trong đó có 48 đối tượng bị nhiễm trực tiếp, 44 đối tượng gián tiếp). Nhằm giúp họ vơi đi phần nào nỗi đau, vươn lên hòa nhập cộng đồng, thời gian qua, Ban vận động thành lập Hội NNCĐDC/dioxin huyện đã triển khai kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên để tiến hành công tác chuẩn bị thành lập hội.

Thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin 

Cập Nhật 23-02-2012

Sáng qua (22-2), Ban vận động thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC)/dioxin huyện Bến Cát đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NNCĐDC/dioxin nhiệm kỳ 2012-2016.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh: Cần giải quyết những vướng mắc để hoạt động tốt hơn 

Cập Nhật 29-11-2010

Đó là phát biểu chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tại buổi họp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin (CĐDC/Dioxin) tỉnh và các sở ngành, đoàn thể liên quan. Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đề nghị các sở ngành, đoàn thể cùng phối hợp nhằm giải quyết những vướng mắc để Hội Nạn nhân CĐDC/Dioxin tỉnh có điều kiện hoạt động tốt hơn trong thời gian tới, cụ thể là bổ sung thêm nhân sự, cấp kinh phí theo kế hoạch cụ thể; đồng thời tiến hành khảo sát, điều tra chính xác số nạn nhân CĐDC/Dioxin trên địa bàn tỉnh theo tiêu chí hướng dẫn của Bộ Y tế; xem xét nhằm vận động thành lập hội cơ sở để chăm lo cho các đối tượng nạn nhân tốt hơn...

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam: Thăm và làm việc tại Bình Dương 

Cập Nhật 28-10-2010

Sáng 27-10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang Bình Dương đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/ dioxin Việt Nam (CĐDC/dioxin) do Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh (Chủ tịch hội ) làm trưởng đoàn. Tại buổi làm việc, các đại biểu đã nghe báo cáo về tình hình hoạt động Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin Việt Nam và Bình Dương trong công cuộc đấu tranh đòi công lý cũng như chăm sóc, giúp đỡ các nạn nhân thời gian qua. Bình Dương là một trong những vùng trọng điểm bị ảnh hưởng của CĐDC/dioxin trong chiến tranh. Theo Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin Bình Dương, hiện toàn tỉnh có hơn 5.200 nạn nhân, trong đó có gia đình có đến 7 người bị nhiễm CĐDC/dioxin và hàng chục gia đình có từ 3 - 4 người bị nhiễm CĐDC/dioxin, nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Những hoạt động của Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin Bình Dương thời gian qua là thăm, tặng quà, xây dựng nhà đại đoàn kết cho các nạn nhân. Tuy nhiên, theo đánh giá thì các hoạt động của hội còn rất hạn chế. Hiện tại cơ cấu tổ chức, điều kiện cơ sở vật chất của hội chưa hoàn thiện cũng như thiếu kinh phí là những nguyên nhân khiến hội hoạt động kém hiệu quả.

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam Bến Cát 

Cập Nhật 20-08-2010

Ngày 19-8-2010, tại huyện Bến Cát, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam do ông Trần Ngọc Tăng - Chủ tịch hội cùng lãnh đạo Quỹ Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà nạn nhân chất độc da cam của huyện. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các đối tượng, đồng thời cho biết sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp các nạn nhân chất độc da cam phấn đấu vươn lên hòa nhập với cộng đồng. Dịp này, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng quà cho 54 đối tượng là nạn nhân chất độc da cam nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bến Cát mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Tặng 200 phần quà cho người già cô đơn và nạn nhân chất độc da cam 

Cập Nhật 01-06-2010

Bà Đào Thị Thanh Nguyên, Tổng Giám đốc Công ty TM-XNK Thanh Lễ tặng quà tại Phú Giáo Ngày 31-5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu (TM-XNK) Thanh Lễ đã tổ chức tặng 200 phần quà cho người già cô đơn, người mù, người nghèo và nạn nhân chất độc da cam huyện Phú Giáo và Tân Uyên. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm thực phẩm và tiền mặt. Tổng kinh phí của đợt tặng quà ở hai huyện Phú Giáo và Tân Uyên là 60 triệu đồng, do Công ty TM-XNK Thanh Lễ ủng hộ. Được biết, những năm qua, Công ty TM-XNK Thanh Lễ là đơn vị tham gia rất tích cực các hoạt động xã hội từ thiện với số tiền hàng chục tỷ đồng.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Sẽ vận động 15.000 phần quà tặng người nghèo, nạn nhân chất độc da cam nhân dịp tết 

Cập Nhật 12-01-2010

Thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, năm nay dự kiến Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ vận động 15.000 phần quà với trị giá khoảng 3 tỷ đồng, tặng người nghèo và nạn nhân chất độc da cam. Song song đó, trong năm tổ chức hội còn thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, bảo đảm 100% cơ sở hội khảo sát, lập hồ sơ các đối tượng cần giúp đỡ; xây tặng 50 căn nhà tình thương cho người nghèo...

Quay lên trên