Kết quả tìm kiếm cho "Hội Phụ nữ phường Hiệp An"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 50

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một: Chung tay vì địa bàn không có ma túy 

Cập Nhật 08-03-2016

Thời gian qua, việc triển khai thực hiện Nghị quyết liên tịch 01 giữa lực lượng Công an tỉnh và phụ nữ các cấp về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội”

Tag: Hội Liên hiệp phụ nữ

Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hưng Định, Tx.Thuận An: Gắn kết, thu hút hội viên bằng các mô hình hiệu quả 

Cập Nhật 16-12-2015

Tinh thần đoàn kết, sự nhiệt huyết trong công tác hội của từng cán bộ, hội viên chính là những nhân tố quan trọng để Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Hưng Định xây dựng

Tag: phường Hưng Định

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường An Phú, TX.Thuận An: Đẩy mạnh chăm lo cho nữ công nhân nhà trọ 

Cập Nhật 05-12-2015

Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường An Phú đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân”.

Tag: Hội Liên hiệp,Phụ nữ,phường An Phú,TX.Thuận An,Đẩy mạnh,chăm lo,nữ công nhân,nhà trọ

Hội Liên hiệp phụ nữ phường Bình Thắng, TX.Dĩ An: Thực hành tiết kiệm theo gương Bác 

Cập Nhật 26-11-2015

Với phương châm học và làm theo Bác từ những việc nhỏ, giản dị nhưng thiết thực trong cuộc sống hàng ngày, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Bình Thắng đã triển khai

Tag: Hội Liên hiệp Phụ nữ

Hội Liên hiệp phụ nữ phường An Bình, TX. Dĩ an: Giúp nhau làm kinh tế 

Cập Nhật 17-12-2014

Thời gian qua, các phong trào thi đua phụ nữ giúp nhau làm kinh tế luôn được Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường An Bình, TX.Dĩ An đẩy mạnh thực hiện với nhiều hình thức phong phú, thu hút đông đảo chị em tham gia.

Tag: thi đua,phụ nữ,giúp nhau làm kinh tế

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường An Bình, TX.Dĩ An: Trao mái ấm tình thương cho hội viên 

Cập Nhật 12-12-2014

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường An Bình, TX.Dĩ An vừa tổ chức lễ trao tặng mái ấm tình thương cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Tag: Hội Liên hiệp Phụ nữ,phường An Bình,TX.Dĩ An,tặng mái ấm tình thương

Hội Liên hiệp phụ nữ phường Phú Mỹ, TP.TDM: Bế giảng lớp nấu ăn đãi tiệc 

Cập Nhật 28-11-2014

(BDO) Chiều 28-11, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Phú Mỹ, TP.TDM đã tổ chức lễ bế giảng lớp nấu ăn đãi tiệc thuộc Đề án “Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm”

Tag: hội liên hiệp phụ nữ,phú mỹ,nấu ăn đãi tiệc

Hội Liên hiệp phụ nữ phường Phú Lợi (tp.Thủ Dầu Một): Tham gia thực hiện Năm An toàn giao thông 

Cập Nhật 19-04-2014

Ngay từ đầu năm, để công tác bảo đảm ATGT đi vào chiều sâu và có hiệu quả, hội xây dựng kế hoạch triển khai đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của cán bộ, HV về đường lối chính sách của Đảng trên cơ sở xác định trách nhiệm trong công tác tuyên truyền thực hiện chủ đề về ATGT. Cùng với việc tuyên truyền vận động, hội chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của chị em phụ nữ, đoàn viên, HV tích cực tham gia vào công tác bảo đảm ATGT; từ đó để các HV hiểu về Luật Giao thông đường bộ, các văn bản pháp luật có liên quan; các vấn đề về quy định đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, không được lạng lách đánh võng trên đường, không vượt đèn đỏ, không chạy xe quá tốc độ quy định, đi đúng tuyến và phải chấp hành tốt những quy định về ATGT.

Hội LHPN phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An): Phấn đấu 100% hộ nghèo do phụ nữ làm chủ thoát nghèo bền vững 

Cập Nhật 11-02-2014

Tính đến nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An phát triển hơn 3.300 hội viên, sinh hoạt tại 144 tổ hội; tăng 15 tổ so với đầu nhiệm kỳ. Thời gian qua, Hội LHPN phường Tân Đông Hiệp đã thành lập được nhiều mô hình giúp nhau làm kinh tế, trong đó nổi bật có mô hình tiết kiệm tín dụng “Giúp nhau giảm nghèo bền vững”. Đến nay, mô hình này đã được mở rộng với 114 tổ, gần 2.800 thành viên, số tiền tiết kiệm được lên đến hơn 500 triệu đồng. Năm 2013, Hội LHPN phường Tân Đông Hiệp cũng đã giới thiệu việc làm tại nhà cho 600 chị với mức thu nhập từ 1 - 2 triệu đồng/tháng, góp phần cải thiện đời sống cho chị em phụ nữ.

Hội liên hiệp phụ nữ phường Phú Hòa: Thành lập Câu lạc bộ Phụ nữ thực hiện an toàn giao thông 

Cập Nhật 04-10-2010

Sáng 2-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Hòa (TX.TDM) đã tổ chức hội nghị tập huấn an toàn giao thông (ATGT) cho hơn 100 cán bộ, hội viên nòng cốt. Tại buổi tập huấn, các chị cũng đã ký bản cam kết “Phụ nữ không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, hành lang giao thông để buôn bán, họp chợ, phơi nông sản gây ách tắc và tai nạn giao thông”. Thực hiện bản cam kết, các chị sẽ nghiêm túc thực hiện và tích cực vận động chồng con, người thân trong gia đình và cộng đồng thực hiện ATGT, gồm: Không lấn chiếm lòng lề đường; đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy trên tất cả các tuyến đường; không cho người thân chưa đủ tuổi theo quy định điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ; không nghe điện thoại, cầm ô khi đi mô tô, xe máy...

Quay lên trên