Kết quả tìm kiếm cho "Hiểu lầm"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 222

Đảng bộ phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Phát huy hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 19-03-2014

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh “về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, cán bộ chủ chốt”, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức phường Phú Lợi đã nâng cao nhận thức về trách nhiệm nêu gương, nêu cao tính gương mẫu, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, thường xuyên học tập nâng cao trình độ chuyên môn, quan hệ mật thiết với quần chúng nhân dân, nâng cao chất lượng và nội dung sinh hoạt chi bộ, quan tâm xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh.

Hội nông dân huyện Phú Giáo: Nhân rộng các mô hình làm ăn hiệu quả 

Cập Nhật 11-03-2014

Phú Giáo là huyện thuần nông với gần 80% dân số sống bằng nghề nông nghiệp, tiềm năng phát triển nông nghiệp rất lớn, đặc biệt là phát triển mô hình kinh tế trang trại. Phát huy tiềm năng, xây dựng các mô hình kinh tế nông nghiệp hiện đại, hiệu quả kinh tế cao là một trong những mục tiêu Đảng bộ huyện tập trung thực hiện nhằm thúc đẩy kinh tế của Phú Giáo ngày càng phát triển.  Các mô hình kinh tế hiệu quả góp phần làm thay đổi bộ mặt đời sống của người ND huyện Phú Giáo. Trong ảnh: Mô hình nuôi cá nước ngọt mang lại hiệu quả kinh tế cao

Nhiều mô hình làm theo Bác hiệu quả ở phường Phú Thọ (TP.TDM) 

Cập Nhật 27-02-2014

(BDO) Chiều 27-2, Đảng ủy phường Phú Thọ, TP.TDM đã tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; đồng thời, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2014.

Hội làm vườn tỉnh: Triển khai nhiều mô hình hay, hiệu quả 

Cập Nhật 11-01-2014

Trong đó, việc hình thành mô hình CLB trang trại Hoa Lan (năm 2012) thông qua dự án Mô hình trồng lan Mokara cắt cành theo công nghệ mới, với diện tích 3.000m2 thực hiện tại 5 điểm trình diễn đã đánh dấu sự phát triển của Hội Làm vườn tỉnh. Hiện tại, với 21.000 cây lan Mokara đang ở giai đoạn kinh doanh, có hệ thống tưới phun sương bán tự động, cây phát triển tốt. Với tình hình vườn cây sinh trưởng tốt thì việc thực hiện mô hình được đánh giá là có hiệu quả cần được nhân rộng.

Xã Chánh Phú Hòa (Bến Cát): Thực hiện nhiều mô hình “làm theo” hiệu quả 

Cập Nhật 06-01-2014

Ông Trần Thanh Liêm, Bí thư Đảng ủy xã Chánh Phú Hòa (Bến Cát), cho biết thực hiện chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013, Đảng ủy xã đã triển khai thực hiện các mô hình mới, cách làm hay. Đến nay nhiều mô hình đã mang lại hiệu quả thiết thực như “Chào cờ đầu tuần”, “Lao động tri ân”, “Vệ sinh xóm ngõ theo ngày”…

Dân có thông thì làm mới hiệu quả 

Cập Nhật 03-12-2013

 Thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức H ồ Chí Minh”, Chi bộ, Ban điều hành khu phố 13, phường Phú C ường (TP.TDM) đã triển khai đến tận người dân. Từ nhận thức đến hành động, người dân chấp hành t ốt chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước, góp phần v ào sự phát triển của địa phương.  “Làm theo Bác”, người dân khu phố 13, phường Phú Cường (TP.TDM) tích cực xây dựng quê hương giàu đẹp. Trong ảnh: Đường giao thông ở khu phố 13 thông thoáng, sạch đẹp.

Lấy hiệu quả công việc làm thước đo 

Cập Nhật 16-09-2013

Thực hiện Kết luận của Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở”, Huyện ủy Dầu Tiếng đã xây dựng kế hoạch thực hiện với nhiều nội dung sát hợp tình hình thực tế tại địa phương. Trong đó chú trọng đến các vấn đề về cơ chế, chính sách, sắp xếp tổ chức bộ máy, biên chế đối với cả hệ thống chính trị trong huyện.

Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục của Đoàn: Cần đẩy mạnh học tập và làm theo lời Bác trong thanh niên 

Cập Nhật 13-09-2013

Trong thực tế hoạt động, công tác này còn gặp nhiều khó khăn, chưa được đánh giá đúng tầm quan trọng của nó. Giữa yêu cầu công tác và kết quả thực tiễn vẫn còn một khoảng cách. Để giải quyết vấn đề này, trước hết cần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Tuy nhiên, không thể phủ nhận là một bộ phận ĐVTN vẫn còn tỏ ra thờ ơ với phong trào Đoàn. Lỗi một phần ở những người làm công tác Đoàn chưa làm tốt công tác đoàn kết tập hợp thanh niên và giáo dục truyền thống cho ĐVTN. Mặt trái của cơ chế thị trường đã và đang tác động không nhỏ đến ĐVTN.

14 thương hiệu dự triển lãm ô tô Việt Nam 2013 

Cập Nhật 29-08-2013

Cụ thể tính tới thời điểm này, vẫn chỉ có 8 thương hiệu xe lắp ráp trong nước là Ford, GM, Hino, Honda, Nissan, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Toyota và 6 thương hiệu xe nhập khẩu, chủ yếu là xe sang, gồm Audi, BMW, Land Rover, Lexus, Nissan, Renault.  Triển lãm ô tô Việt Nam - sự kiện ô tô lớn nhất diễn ra hàng năm

Quay lên trên