Kết quả tìm kiếm cho "Hoà Phú"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

Liverpool bị Young Boys cầm hòa, Anzhi tận dụng cơ hội bứt phá 

Cập Nhật 23-11-2012

Liên tục dẫn trước đối phương nhưng Liverpool đã không thể giữ được ba điểm ở sân Anfield vào những phút cuối khi để cho Young Boys gỡ hòa. Một điểm có được khiến hai đội tự gìm chân nhau trong khi Anzhi có chiến thắng dễ dàng trước Udinese và bứt phá với khoảng cách ba điểm nhiều hơn.

Rực rỡ pháo hoa mừng chiến thắng 

Cập Nhật 01-05-2011

* Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2011: Đội Italia giành giải nhất

Đảng bộ xã Minh Hòa (Dầu Tiếng): Tạo bước đột phá nhờ kinh tế trang trại 

Cập Nhật 25-08-2010

Trong những năm qua, Đảng bộ xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng đã cụ thể hóa các chủ trương của Đảng và Nhà nước về phát triển kinh tế trang trại (TT)). Đảng ủy xã đã ban hành nhiều văn bản, chương trình hành động nhằm cùng nhân dân tìm hướng phát triển kinh tế TT đạt hiệu quả, vươn lên làm giàu chính đáng trên vùng đất giàu tiềm năng này.

Chủ trương xây dựng khu dân cư nông thôn của Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Một hướng đi đột phá và cần thiết 

Cập Nhật 20-01-2010

Chủ trương xây dựng các khu dân cư nông thôn (KDCNT) của Công ty Cổ phần Cao su (CPCS) Phước Hòa đã được các cấp, ngành hoan nghênh. Việc hình thành các KDCNT không chỉ đáp ứng kịp thời nhu cầu về nhà ở cho cán bộ, công nhân viên, nhân dân trong vùng mà còn góp phần thúc đẩy tiến trình phát triển của các địa phương...

Triệt phá "động hoa" cao cấp của "má mì" 20 tuổi 

Cập Nhật 17-01-2010

 Khách hát có nhu cầu "vui vẻ", Huyền dùng điện thoại điều các thiếu nữ trẻ đẹp đến phục vụ. Đường dây mại dâm tiền triệu của má mì 9X bị triệt phá sau khi hai gái bán dâm bị bắt quả tang tại một khách sạn.

Quay lên trên